Văn hóa - Giải Trí

Dàn mỹ nữ "hot nhất nhì showbiz" tranh tài Bước nhảy Hoàn vũ 2016

14/12/2015, 14:50

Nhiều mỹ nữ như Jennifer Phạm, Hồng Quế, Vũ Ngọc Anh, Lâm Chi Khanh, Trang Pháp... tham gia Bước nhảy Hoàn vũ mùa 7.

bnhv15
buoc-nhay-hoan-vu-1015

Bước nhảy Hoàn vũ 2016 hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Năm nay, chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem. Với mùa thứ 7, 12 nghệ sỹ nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh. Họ sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau.

Các thí sinh tham gia sân chơi năm nay gồm có: ca sĩ Lâm Chi Khanh, diễn viên Khánh My, hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Trang Pháp, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Vũ Ngọc Anh, diễn viên Khả Ngân, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Mlee; người mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (nhóm 365) và diễn viên Thuận Nguyễn.

bnhv11
Hồng Quế và bạn nhảy
bnhv7
Jennifer Phạm và bạn nhảy

Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại  khác nhau, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng xuất hiện tại buổi họp báo với tư cách đại diện nhà tài trợ trong đầm đỏ khoét ngực táo bạo. Hoa hậu cho biết, do việc kinh doanh bận rộn nên cô từ chối tham gia chương trình mang chủ đề Vip Dance, người đẹp hy vọng có cơ hội trở lại vào năm sau.

bnhv14
Mai Phương Thúy rạng rỡ với đầm đỏ quyến rũ

Hình ảnh một số thí sinh khác trong cuộc thi:

bnhv2
Vũ Ngọc Anh khoe vòng 3 nóng bỏng với đầm trắng hở lưng
bnhv10
Khánh My cũng lựa chọn đầm đỏ nổi bật
bnhv8
Lâm Chi Khanh và bạn nhảy
bnhv13
Diễn viên Thuận Nguyễn
bnhv16
Nữ ca sĩ trẻ MLee

Bước hảy Hoàn vũ 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1/2016. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.