Văn hóa - Giải Trí

Dàn nghệ sĩ trắng đêm tập luyện trước ngày ghi hình Táo Quân VTV

06/01/2023, 08:10

Đã quá nửa đêm, nhưng các nghệ sĩ vẫn tươi tắn tập luyện để kịp cho buổi ghi hình Táo Quân VTV vào ngày 7-8/1.

Rạng sáng 6/1, "Thiên Lôi" Minh Quân chia sẻ hình ảnh dàn nghệ sĩ gồm: NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng... đang tập luyện lúc 2h sáng trước khi ghi hình cho chương trình Táo Quân 2023.

Được biết, tại Táo Quân năm nay, ca sĩ Minh Quân ngoài việc đảm nhận vai Thiên Lôi, anh còn phụ trách phần thu âm, soạn lời, dàn dựng âm nhạc cho chương trình.

img

Dàn nghệ sĩ tập Táo Quân xuyên đêm

Theo chia sẻ của Minh Quân, dịp cuối năm, các nghệ sĩ chạy show nhiều nên tập trung tầm lúc 23h để tập luyện. Giờ tập là 0h đêm đến 5-6h sáng hôm sau. Đến phần của ai người đó tập, đôi khi phải đan xen nên các nghệ sĩ sẽ đợi đến lượt.

Trong ảnh có thể thấy, dù đã quá nửa đêm, nhưng các nghệ sĩ vẫn tươi tắn, tập trung tập luyện để kịp cho buổi ghi hình chính thức vào ngày 7-8/1. Đặc biệt, NSND Công Lý dù vừa qua cơn bạo bệnh nhưng cũng ở lại, "trắng đêm" tập luyện cùng dàn Táo.

img

img

Dù lịch trình tập luyện vất vả, NSND Công Lý và dàn Táo đều không tỏ ra mệt mỏi

Trước đó, á hậu Thụy Vân chia sẻ: "Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như vậy. Công Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân. Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo quân có được như khán giả kỳ vọng hay không".

Táo Quân 2023 là dấu mốc kỷ niệm 20 năm nên sẽ quy tụ hầu hết nghệ sỹ từng tham gia chương trình, và không thể thiếu những gương mặt quen thuộc là Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung.

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh chia sẻ trên VTV Kết nối: "Táo quân 2023 là dịp đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường đã qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo. Hy vọng khán giả có một món ăn tinh thần vào cuối năm”.

img

NSƯT Chí Trung sẽ đảm nhiệm vai Táo Giao thông trong Táo quân 2023

Về kịch bản, NSƯT Chí Trung từng chia sẻ với Dân Trí rằng, chương trình năm nay có nhiều yếu tố đặc biệt, bất ngờ, sẽ là những tiếng cười mang hàm ý rất sâu sắc, thâm thúy phản ánh hơi thở thời sự của cuộc sống.

"Khán giả xem và sẽ thấy ngoài nụ cười thường trực trên môi là những phút phải "nhăn trán" suy nghĩ một chút, ngẫm xem các Táo đã gửi gắm điều gì", NSƯT Chí Trung nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.