Điện ảnh

Dàn người đẹp đốt nóng Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 30

27/10/2017, 08:30

Chưa bao giờ sự kiện điện ảnh lớn nhất Nhật Bản này lại quy tụ một lượng lớn người đẹp nóng bỏng đến vậy.

lhp 1

Dàn người đẹp đốt nóng Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 30

Liên hoan phim quốc tế Tokyo viết tắt là TIFF, từ lâu đã được coi như một trong 2 liên hoan phim lớn nhất châu Á, cùng với LHP Thượng Hải. Lần tổ chức thứ 30 của sự kiện điện ảnh này vừa khai mạc ngày 25/10, với hàng loạt những nữ minh tinh sáng giá nhất phương Đông.

Én nhỏ Triệu Vy là thành viên của ban giám khảo Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 30. Do đó, nữ diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim này chọn phong cách kín đáo, sang trọng. Song sắc đỏ của bộ đầm vẫn khiến cô trở nên nổi bật giữa các thành viên ban giám khảo.

lhp 1

Tiểu Yến Tử Triệu Vy cầm cân nảy mực tại LHP Tokyo lần thứ 30

 Nữ diễn viên phim bom tấn Tứ đại dạnh bộ Giang Nhất Yến lựa chọn phong cách gợi cảm khi bước lên thảm đỏ. Bộ đầm khoe ngực của cô là điểm nhấn lớn trong đêm khai mạc. 

lhp

Nữ diễn viên Giang Nhất Yến

 Bom sex xứ Hàn Clara Lee vẫn giữ nguyên phong độ của mình. Thời tiết ở Tokyo khi diễn ra lễ khai mạc tương đối lạnh và nhiều gió bấc, xong vẫn không ngăn được người đẹp tự tin khoe dáng. Bộ đầm xẻ ngực biến cô thành ngôi sao không có đối thủ về vẻ gợi cảm. 

lhp 2

 Bom sex xứ Hàn Clara Lee

Không cần chiều cao khủng, không cần thân hình gợi cảm, nữ diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng Kanna Hashimoto vẫn có sức hút nhất định bởi gương mặt "thiên sứ" hết sức khả ái. Cô là đại sứ hình ảnh của Liên hoan phim Tokyo năm nay. 

lhp 3

Nữ thiên thần Kanna Hashimoto

 Nữ diễn viên đang lên Eugine Liu xuất hiện khá muộn, xong vẫn nổi bật khi sải bước cùng nhà văn Cửu Bả Đao. Bộ đôi có mặt tại LHP để quảng bá bộ phim sắp ra mắt kinh dị "mon mon mon Monsters" do Cửu Bả Đao đạo diễn, Eunine Liu thủ vai chính. 

lhp 4

Nữ diễn viên Eugenie Liu và Cửu Bả Đao

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.