Showbiz

Dàn người tình xinh đẹp của Vĩnh Thụy là ai?

24/03/2019, 17:05

Sở hữu ngoại hình khôi ngô, tuấn tú, Vĩnh Thụy cũng từng yêu những chân dài đình đám của làng giải trí Việt.

img
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi".

Hoàng Thùy Linh

Dù chưa bao giờ chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình trước công chúng nhưng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vẫn được coi là một cặp đôi đẹp trong showbiz. Cả hai thường bên nhau công khai trong nhiều sự kiện, sánh đôi và chăm chút cho nhau ở nhiều nơi.

Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ, cô luôn muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu. Khi người trong cuộc chừng mực báo chí cũng chừng mực. Cô giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn và bản thân cũng không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió.

“Tôi không muốn một ngày nào đấy mình đạt được thành công mà lại cô độc. Tôi buộc phải hạn chế nói về người yêu bởi nếu không như thế sẽ không tạo nên Hoàng Thùy Linh”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Thu Hằng

img

Trước Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy từng có một số mối tình, trong đó phải kể đến câu chuyện tình với siêu mẫu Thu Hằng. Cả hai yêu nhau một thời gian khá dài và đến cuối năm 2013 thì chia tay. Đến năm 2014, cặp đôi quay lại với nhau vì còn dành cho nhau nhiều tình cảm.

Dẫu vậy, tình cảm của hai bên vẫn chẳng thể thắng nổi những thử thách của cuộc sống. Sau một thời gian tái hợp, cả hai lại “đường ai nấy đi”, Thu Hằng và Vĩnh Thụy lao vào những công việc riêng. Nam siêu mẫu chuyển hướng sang làm kinh doanh, còn Thu Hằng tiếp tục theo đuổi vai trò người mẫu, MC. Cặp đôi cũng ít khi chia sẻ về tình yêu của mình trên báo chí vì không muốn bị soi mói quá nhiều chuyện đời tư.

Kim Ngân

img

Có một mối tình của Vĩnh Thụy mà dù anh giấu “trong bóng tối” nhưng vẫn bị lộ ra, đó là mối tình với cô hotgirl Kim Ngân. Theo nhiều nguồn tin, cô gái này từng có thời gian dài ở bên Vĩnh Thụy, đặc biệt là sau khi anh vướng vào vòng lao lý vì vấn đề kinh doanh.

Kim Ngân sở hữu ngoại hình xinh xắn và gặp Vĩnh Thụy khi anh rời TP.HCM để lên Đà Lạt sinh sống. Cả hai nảy sinh tình cảm cũng từ mảnh đất thơ mộng, bình yên này. Chuyện tình với Vĩnh Thụy bị lộ cũng là khi cô hotgirl này thừa nhận trên báo chí. Tuy nhiên sau đó, cả hai cũng lặng lẽ chia tay.

Thùy Lâm

img

Nhắc đến những người yêu cũ của Vĩnh Thụy, chắc chắn không ai quên mối tình gây tốn giấy mực một thời của anh với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm. Cả hai liên tục bị bắt gặp có những khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào bên nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Có thông tin, Vĩnh Thụy còn có một hình xăm “Thuy Lam” trên cơ thể nhưng sau đó đã xóa đi.

Mối tình của cả hai sau đó đã không đi tới cái kết đẹp. Năm 2010, Thùy Lâm kết hôn với một tiến sĩ du học ở Mỹ về. Trong đám cưới của người cũ, Vĩnh Thụy cũng tới chúc mừng hạnh phúc cho cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.