Thời sự Quốc tế

Đàn ông độc thân Nhật Bản xoá nỗi cô đơn ngày Valentine bằng cách đặc biệt

Những người đàn ông độc thân tại Nhật Bản có thể đăng ký dịch vụ bảo hiểm ngày lễ tình nhân để tự tặng quà cho bản thân vào ngày này.

Giống như nhiều quốc gia khác trên thế giới, người dân Nhật Bản cũng mừng ngày lễ tình yêu 14/2. Đặc biệt, nữ giới sẽ là bên gửi socola cho người đàn ông mình thích.

Sau đó, vào dịp Valentine trắng 14/3, cánh mày râu tại Nhật Bản sẽ tặng quà đáp lễ cho những người phụ nữ họ yêu thương.

Chính vì vậy, socola là mặt hàng “đắt như tôm tươi” tại Nhật Bản vào dịp lễ tình yêu tới mức chỉ trong vài tuần trước ngày lễ này, một số công ty sản xuất socola đã đạt được một nửa doanh số bán hàng hàng năm.

img

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, với những người đàn ông độc thân tại Nhật Bản, viễn cảnh trải qua ngày Valentine mà không nhận được món quà nào thật đáng buồn. Từ đó, khái niệm bảo hiểm ngày Valentine đã ra đời tại xứ Phù Tang.

Cụ thể, những người đàn ông độc thân tại Nhật Bản sẽ đăng ký dịch vụ bảo hiểm ngày Valentine có giá 500 Yen (5,5 USD). Đổi lại, một món quà sẽ được gửi tới địa chỉ của họ vào đúng ngày 14/2.

Món quà thường gồm socola và một bức thư được gửi từ người phụ nữ xinh đẹp có tên “Rieko”.

Cho dù là hình thức tự tặng quà cho bản thân nhưng đây cũng được coi là cách giúp đàn ông độc thân tại Nhật Bản bớt cô đơn trong ngày lễ tình yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.