An ninh hình sự

Dân phòng "hỗn chiến" nhóm thanh niên say xỉn

03/05/2016, 17:18
image

Bốn thanh niên đi trên 1 xe máy đã chửi lộn và ẩu đả với tổ dân quân khi bị can ngăn.

unnamed

Thanh niên áo xanh kẹp cổ người mặc đồng phục (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 3/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình (Thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết: Vụ cãi lộn, ẩu đả giữa dân quân khu phố Bình Đường 2 và nhóm thanh niên đã được hai bên giải quyết ổn thỏa.

Thiếu tá Tùng cũng xác nhận, đoạn clip đang lan truyền trên mạng là vụ việc xảy ra tại khu phố Bình Đường 2 (P.An Bình) vào đêm 30/4, rạng sáng 1/5 giữa lực lượng dân quân của khu phố, trực thuộc Ban Chỉ huy quân sự phường An Bình và nhóm 4 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy.

Theo nội dung trong đoạn clip, có 2 thanh niên (một người mặc áo trắng, một người mặc áo xanh) đang ẩu đả với nhóm những người mặc đồng phục, cầm dùi cui.

Clip Dân phòng "hỗn chiến" cùng nhóm thanh niên say xỉn (nguồn Youtube)

Tuy nhiên, sau khi được mọi người can ngăn thì 2 thanh niên này tiếp tục lao vào đánh luôn những người này. Thậm chí, người thanh niên mặc áo xanh còn dùng tay kẹp cổ, khống chế người mặc đồng phục.

Một số thanh niên khác cởi trần, mặc quần soọc thì đứng la lối, chỉ trỏ vào những người mặc đồng phục và sau đó thì bị những người này đánh lại.

Qua xác minh của Công an phường An Bình, vào thời gian trên, nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 1 chiếc xe máy ở khu phố Bình Đường 2 có biểu hiện say xỉn, không đội mũ bảo hiểm. Thời điểm này, lực lượng dân quân của khu phố Bình Đường 2 (gồm 6 người) đi tuần ngang qua phát hiện và nhắc nhở 4 thanh niên.

Tuy nhiên nhóm 4 người này đã cự cãi và chửi bới 6 dân quân dẫn đến ẩu đả.

“Nhóm thanh niên và tổ dân quân đã giải hòa với nhau, họ cho rằng sự việc xảy ra như vậy là do cả hai bên đều nóng nảy, thiếu sự kiềm chế. Trưởng khu phố Bình Đường 2 cũng đã đứng ra xin lỗi nhóm thanh niên”, Thiếu tá Tùng cho biết.

Vụ việc hiện đang được UBND phường và Ban Chỉ huy quân sự phường An Bình xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.