Âm nhạc

Dàn sao đình đám "đốt cháy" thảm đỏ Lễ trao giải Cống hiến 2023

30/03/2023, 21:59

Thảm đỏ Lễ trao giải Cống hiến 2023 quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám như: Khổng Tú Quỳnh, DTAP, Tóc Tiên...

Lễ trao giải Cống hiến 2023 đang diễn ra tại Nhà hát TP.HCM (quận 1, TP.HCM) tối 30/3. Sự kiện thảm đỏ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: diễn viên Hứa Vĩ Văn, Khổng Tú Quỳnh, DTAP, Tóc Tiên...

Sau sự kiện thảm đỏ, các giải thưởng chính thức được công bố. Theo BTC, năm 2023 là lần đầu tiên hai lĩnh vực âm nhạc và thể thao được tôn vinh trên cùng một sân khấu với kịch bản hiện đại, đậm chất sáng tạo trong một đêm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng.

Theo đó, Giải thưởng Cống hiến - Âm nhạc gồm các hạng mục: Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nam ca sĩ của năm, Nữ ca sĩ của năm, Chương trình của năm, Album của năm, Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm.

Còn ở Giải thưởng Cống hiến - Thể thao gồm các hạng mục: Gương mặt trẻ thể thao của năm, Gương mặt thể thao của năm và Chiến tích thể thao của năm.

img

Diễn viên Hồng Ánh là một trong những nghệ sĩ có mặt từ sớm tại lễ trao giải.

img

Ca sĩ Ái Phương diện đầm trễ vai, xẻ cao. Năm nay, cô lần đầu lọt vào danh sách đề cử giải thưởng ở hạng mục Bài hát của năm cho "Đến giờ cơm"

img

Diễn viên Hứa Vĩ Văn là khách mời trao giải.

img

Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn lịch lãm với vest nhung.

img

Ca sĩ Tóc Tiên "đốt cháy" thảm đỏ với đầm cut-out táo bạo. Tại giải Cống hiến 2023, nữ ca sĩ được đề cử ở hạng mục Music video của năm cho "906090", Album của năm với "Cong" và Nữ nghệ sĩ của năm

img

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô diện đầm xuyên thấu, thu hút nhiều ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ.

img

TikToker Vinh Gấu khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng các nghệ sĩ. Anh diện trang phục nổi bật với mũ bảo hiểm che kín mặt.

img

Hoa hậu Mai Phương tới dự chương trình cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

img

Nhóm DTAP mặc trang phục đồng điệu. 3 chàng trai vào đề cử hạng mục Nhà sản xuất của năm tại mùa giải năm nay

img

Ca sĩ Vũ và Madihu

img

Ca sĩ Phùng Khánh Linh nổi bật với bộ đầm trễ nải. Cô là một trong những nghệ sĩ có nhiều đề cử tại giải thưởng năm nay gồm: Album của năm, Nữ ca sĩ của năm, Nhạc sĩ của năm - nhờ dự án "Citopia".

img

Người đẹp Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.