Thông tin doanh nghiệp

Dàn sao khuấy động "cơn bão băng" Đà Nẵng

19/05/2019, 16:49

Tối 18/5, nhiều ca sĩ, MC nổi tiếng tham dự sự kiện "cơn bão băng" cùng hàng ngàn bạn trẻ tại Công viên Cầu Rồng (Đà Nẵng).

img
Các ca sĩ, nghệ sĩ khuấy động sự kiện Ice Zone tối 18/5 tại Đà Nẵng.

Chương trình mang tên "Ice Zone" quy tụ các ca sĩ nghệ sĩ hàng đầu như: Min, Đức Phúc và DJ Minh Trí... Không gian thiết kế đặc biệt trong sân khấu kín và dàn hơi lạnh được tỏa khắp. Tuy nhiên, "sức nóng" đến từ các điệu nhạc DJ và sự xuất hiện của Min, Đức Phúc... khuấy động hàng ngàn khán giả.

Sự kiện "Ice Zone” diễn ra cùng chuỗi hoạt động thú vị từ thưởng thức bia cho tới những trò chơi đầy thử thách với băng đá đúng như tên gọi "cơn bão băng" và sân khấu âm nhạc bùng nổ.

Đây là một trong những hoạt chính của sự kiện ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon sở hữu thiết kế hiện đại và thời thượng của Carlsberg Việt Nam.

img
Không khí sôi động
img
Rộn ràng với bữa tiệc âm nhạc

Huda Ice Blast phiên bản lon sở hữu thiết kế hiện đại và thời thượng, là sự kết hợp hài hoà giữa màu xanh biển đại dương và nền ánh bạc sang trọng với hoạ tiết hình bông tuyết, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhìn thấy.

Với việc cho ra mắt phiên bản lon của Huda Ice Blast, Carlsberg Việt Nam mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm bia đa dạng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.