Điện ảnh

Dàn sao nam "hạng nặng" xuất hiện cùng Tom Cruise trong "Mission: Impossible" 6

11/08/2018, 12:48

"Mission: Impossible" 6 là sự trở lại của Tom Cruise cùng những sao nam "hạng nặng": Henry Cavill, Ving Rhames, Simon Pegg, Sean Harris.

MDJ-07086-SRA

"Mission: Impossible" 6 là sự trở lại của Tom Cruise cùng những sao nam "hạng nặng": Henry Cavill, Ving Rhames, Simon Pegg, Sean Harris

"Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" (Tựa gốc: "Mission: Impossible – Fallout") là phần 6 của series phim bom tấn "Mission: Impossible" với sự tham gia của nam tài tử Tom Cruise. Đây là một trong những bộ phim được các fan hâm mộ trên toàn thế giới háo hức chờ đợi nhất trong dịp Hè 2018.

Theo chia sẻ của Tom Cruise, bộ phim này sẽ là sự hội tụ của những gì tinh túy nhất, hấp dẫn nhất, gay cấn nhất, bất ngờ nhất của các phần phim trước đó. Những cảnh hành động trong phim được đầu tư hết sức công phu, hoành tráng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thực nhất theo đúng phong cách hành động của "Mission: Impossible".

Ngoài sự trở lại của đạo diễn Christopher McQuarrie, phần 6 của "Mission: Impossible" chứng kiến sự trở lại của Tom Cruise cùng những sao nam "hạng nặng" là Henry Cavill, Ving Rhames, Simon Pegg và Sean Harris.

MI6-FF-00075R-PK

Cruise đánh giá cao diễn xuất của Henry Cavill

Đối trọng lực lưỡng của Tom Cruise - August Walker do Henry Cavill thủ vai

"Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới - đặc vụ CIA August Walker. McQuarrie cho biết: “Anh ta là lá bài tẩy trong câu chuyện của chúng tôi. Có rất nhiều sự bất đồng giữa anh ta và Ethan”.

Là sát thủ hàng đầu của CIA, hành động của Walker đầy bí ẩn. Hắn ta là kẻ dọn dẹp, hắn có thể lôi cổ ra những người không thể bắt được. Nhưng hắn lại là người theo chủ nghĩa vô chính phủ. Hắn ta tin rằng trật tự thế giới cũ cần bị bãi bỏ. Hắn hoạt động chìm và cố gắng tạo ra chiến tranh để thay đổi thế giới.

Sinh ra ở Channel Islands, nam diễn viên người Anh này lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn trong phim "The Count of Monte Cristo" của đạo diễn Kevin Reynolds. Trước khi đảm nhận vai diễn này, Henry Cavill chỉ trong một thời gian ngắn đã chứng minh là một diễn viên tài năng của điện ảnh thế giới ở cả phim điện ảnh và phim truyền hình.

Anh nổi tiếng nhất với vai diễn kép Clark Kent và Superman trong bộ phim bom tấn "Man of Steel" của đạo diễn Zack Snyder, trở thành diễn viên không phải người Mỹ đầu tiên đảm nhận vai diễn đầy tính biểu tượng này. Cavill tiếp tục trở lại với vai diễn này trong bộ phim hit "Batman v Superman: Dawn of Justice "của Snyder. Anh một lần nữa trở lại với nhân vật này trong bộ phim "Justice League" bên cạnh Affleck, Gal Gadot, Ezra Miller, Ray Fisher và Jason Momoa.

MCJ-14457-S-PK

Luther Stickell - người bạn giàu kinh nghiệm và vốn hiểu biết phong phú của Ethan Hunt

Người bạn thấu hiểu từng “chân tơ kẽ tóc” Ethan Hunt - Luther Stickell do Ving Rhames thủ vai

Trong "Nhiệm vụ bất khả thi" phần 6, Ving Rhames thủ vai người bạn thân của điệp viên Ethan Hunt - Luther Stickell. Xuất hiện ngay từ đầu phim, Ving Rhames trở thành một yếu tố then chốt chi phối trực tiếp đến quyết định của chàng điệp viên coi trọng tình bạn.

Anh chàng cùng Ethan Hunt vượt qua hàng loạt thử thách, có thể nói đây là một trong những người thân cận nhất, cũng là người hỗ trợ đắc lực nhất giúp Ethan vượt qua được những “nhiệm vụ bất khả thi”.

Nam diễn viên tài năng này sinh ra và lớn lên ở Harlem, New York. Sự nghiệp của Rhames bắt đầu tại Trường Trung học Biểu diễn nghệ thuật New York và sau đó là Trường Juilliard. Thành tích ấn tượng của anh trong thời gian đào tạo ở các trường nói trên đã nhanh chóng tạo cơ hội để anh xuất hiện trên sân khấu Broadway với tác phẩm "The Boys of Winter". Sau vở kịch này, Rhames xuất hiện trên truyền hình với bộ phim "Go tell it on the Mountain". Sau đó, anh tham gia lĩnh vực phim truyện với vai diễn trong các phim "Jacob’s Ladder, Homicide".

Ving Rhames là nam diễn viên bận rộn từng đoạt giải Quả cầu Vàng với hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong loạt phim "Don King: Only in America" trên kênh HBO. Anh nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trong các phim như: "Out of Sight" của đạo diễn Steven Soderbergh, "Entrapment" của đạo diễn Jon Amiel, "Bringing Out the Dead" của đạo diễn Martin Scorsese và tất nhiên không thể không nhắc đến loạt phim "Mission: Impossible".

MI6-FF-0226RA

Hoạt bát, nhanh nhạy, tài ba là những từ để miêu tả Benji Dunn

Đồng minh nhanh trí Benji Dunn do Simon Pegg thủ vai

Trong "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" bộ ba Ethan Hunt - Luther Stickell - Benji Dunn song hành trên mọi chiến tuyến. Với sự nhanh trí cùng tài năng hóa trang thượng thừa, nhân vật Benji Dunn do Simon Pegg thủ vai khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Khi khởi đầu sự nghiệp, Pegg đồng viết kịch bản và tham gia diễn xuất trong loạt phim nổi tiếng "Spaced" và tiếp đó là "Shaun of the Dead". Simon Pegg nổi tiếng với vai diễn biểu tượng trong bộ phim bom tấn "Star Trek", "Star Trek: Into Darkness" và tiếp đó là đồng biên kịch của bộ phim "Star Trek: Beyond". Anh liên tiếp trở lại với nhân vật Benji Dunn trong "Mission: Impossible III", "Mission: Impossible - Ghost Protocol" và "Mission: Impossible - Rogue Nation". Pegg cũng tham gia bộ phim "Star Wars: The Force Awakens" khi lồng tiếng cho nhân vật Unkar Plutt. Một số phim gần đây mà Pegg tham gia như: "Man Up", "Terminal", "Ready Player One".

MDJ-00912-SR-PK

Solomon Lane - kẻ mà ai cũng muốn tóm lấy để có được những bí mật động trời

“Oan gia ngõ hẹp” Solomon Lane do Sean Harris thủ vai

Sean Harris trở lại trong vai Solomon Lane, nhật vật phản diện trong "Rogue Nation" và giờ xuất hiện để tìm cách trả thù Ethan. Lane quy tội Ethan vì đã hủy hoạt tất cả những gì hắn gây dựng. Hắn coi Ethan mới là kẻ xấu thực sự. Harris cũng phải trải qua một số trải nghiệm khó khăn trong suốt quá trình làm phim.

McQuarrie cho biết: “Không có sự chuẩn bị cho cảnh quay bị buộc chặt trong chiếc BMW phóng đi trên đường phố Paris với vận tốc 160 km/h. Khi xem cảnh này, bạn thấy khá buồn cười. Lane là một nhân vật rất tập trung, không biết sợ hãi và vì thế bạn sẽ thấy Sean có rất ít biểu cảm trên khuôn mặt. Điều này rất khó nhưng anh ấy đã thực hiện một cách tuyệt vời”.

Ở một cảnh khác, Lane bị chuyển đi ở phía sau một chiếc xe tải và lao xuống sông Seine. Đạo diễn McQuarrie chia sẻ: “Có một bức tường nước khổng lồ. Chúng tôi nhấn chìm chiếc xe tải dưới nước, cho nó quay, nhưng máy quay vẫn cố định. Đó là lý do tại sao hướng nước trông khá lạ. Sean nói với tôi anh ấy có thể nín thở trong 45 giây, nhưng khi trồi lên, anh ấy phải vùng lên thở. Để thực hiện cảnh này, anh ấy có lẽ đã phải làm đi làm lại khoảng 10 - 12 lần”.

Nam diễn viên người Anh này được đào tạo tại Trung tâm Kịch London. Năm 2002, anh tham gia phim ngắn "True Love" ("Once Removed)", đoạt giải Phim ngắn hay nhất tại Liên hoan phim Palm Springs và Houston. Sean Harris nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim "24 Hour party people", "Prometheus", "71". Năm 2014, Harris đoạt giải BAFTA cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong loạt phim truyền hình Southcliffe. Trên màn ảnh nhỏ, anh còn xuất hiện trong các phim như: "Jamaica Inn", "The Borgias"...

Phim hiện đang được chiếu trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.