Showbiz

Dàn sao "Người phán xử tiền truyện" nói gì trước lời chê bai?

22/05/2018, 18:15
image

Nội dung tập 1 "Người phán xử tiền truyện" bị đánh giá là không có gì đặc sắc, chủ yếu là cảnh bạo lực.

Tap_1_Nguoi_phan_xu_tien_truyen

"Người phán xử tiền truyện" gây tranh cãi vì nhiều cảnh bạo lực và chửi thề

Tối 21/5, "Người phán xử tiền truyện" phiên bản online đã lên sóng tập đầu tiên trên VTV Giải trí. Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng bộ phim đã ngay lập tức gây nhiều tranh cãi vì nội dung bạo lực.

Cụ thể, nội dung tập 1 "Người phán xử tiền truyện" bị đánh giá là không có gì đặc sắc, chủ yếu "câu view" bằng những cảnh bạo lực, nóng bỏng hở hang. Chưa kể lời thoại trong phim còn chứa những từ ngữ bị coi là bậy bạ, không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.

Xem thêm video:

Trước những phản ứng của khán giả, trên trang Facebook cá nhân của mình. Nam diễn viên đảm nhận vai Phan Hải (Việt Anh) chia sẻ: “Khổ quá, đã có cảnh báo không khuyến khích trẻ em dưới 18 tuổi rồi, lại cứ tò mò loay hoay vào xem rồi tuyên bố như đúng rồi: đề nghị dừng chiếu vì quá bạo lực, không có tính giáo giục, làm ảnh hưởng thế hệ trẻ, quá nhạy cảm, chửi thề quá nhiều ..... vân vân và mây mây nhưng chốt lại vẫn một đặc tính quen thuộc là không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”.

nguoi phan xu

Diễn viên Việt Anh lên tiếng chia sẻ về cảnh nóng và bạo lực trên phim Người phán xử

Trong khi đó, nam diễn viên Tùng Dương bộc bạch: “Nhiều khán giả chỉ trích em chửi thề trắng trợn trong phim này. Với em, không đóng giang hồ thì thôi dẹp, còn đã đóng thì lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động phải sát với thực tế thì nhân vật mới có sức sống, nhất là với một phiên bản phát online không phổ cập trên sóng quốc gia”.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc đơn vị sản xuất bộ phim - cho biết Người phán xử tiền truyện chiếu online để êkíp có thể khai thác triệt để các yếu tố bạo lực, giúp khắc họa chân thực đời sống giới giang hồ.

screen-shot-2018-05-20-at-3-crop-15268058500448212

Một cảnh trong tập 1 "Người phán xử tiền truyện"

Được biết, "Người phán xử tiền truyện" sẽ có 4 tập do VFC sản xuất. Thời lượng mỗi tập phim tương đối ngắn, chỉ khoảng 30 phút đổ. Tập 2 "Người phán xử tiền truyện" sẽ được tiếp tục phát sóng vào 21h thứ 2 ngày 28/5/2018.

npx5_1526923251123272885487_kcqp

Tập 2 "Người phán xử tiền truyện" sẽ được tiếp tục phát sóng vào 21h thứ 2 tuần ngày 28/5/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.