Showbiz

Dàn sao "Những ngọn nến trong đêm" hội ngộ, chung tay thắp sáng "ngọn nến"

01/04/2019, 11:05

Diễn viên Mai Thu Huyền, Bá Anh... đã hội ngộ tham gia buổi bóng đá từ thiện gây quỹ ủng hộ cha con đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm".

img
Đông đảo nghệ sĩ đã tham gia buổi bóng đá gây quỹ từ thiện ủng hộ cha con đạo diễn Đỗ Đức Thành.

Chiều 31/3, dàn diễn viên của bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" gồm Mai Thu Huyền, Bá Anh, Quyết Thắng, Anh Tuấn, Mạnh Hà đã hội ngộ trong buổi giải bóng đá gây quỹ từ thiện, quyên góp ủng hộ cha con đạo diễn Đỗ Đức Thành (đạo diễn của Những ngọn nến trong đêm). Buổi gây quỹ do diễn viên Mai Thu Huyền cùng CLB bóng đá nghệ sĩ Vstar tổ chức.

Sự kiện có nhiều nghệ sĩ tham gia như NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Phương Anh... Kết thúc trận đấu gây quỹ, tổng số tiền quyên góp được từ các mạnh thường quân là 197.620.000 đồng và 600 USD. Theo diễn viên Mai Thu Huyền, số tiền này sẽ được chuyển để giúp đỡ bé Đỗ Hạnh An - con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.

img
Các diễn viên của Những ngọn nến trong đêm gồm Bá Anh, Mai Thu Huyền, Quyết Thắng, Anh Tuấn

Gần 2 năm qua, bé Hạnh An đã trải qua thời gian điều trị bệnh đau đớn. Dẫu vậy, cô bé vẫn luôn lạc quan. Thời gian qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã ở Singapore chăm sóc con gái khi cô bé bị nhiễm trùng cánh tay, phải mổ cấp cứu hai lần.

img
Cha con đạo diễn Đỗ Đức Thành

Để lo tiền cho con chữa bệnh, nam đạo diễn đã phải bán chiếc ô tô của gia đình. Ca phẫu thuật may mắn thành công và được biết hiện tại, tình trạng sức khỏe của Hạnh An đã ổn định, có thể đứng dậy đi lại nhẹ nhàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.