Showbiz

Dàn sao phim Cô dâu 8 tuổi "thiêu đốt" hàng nghìn khán giả

18/07/2016, 15:49

Dàn sao phim Cô dâu 8 tuổi đã "thiêu đốt" hàng nghìn khán giả tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

TON_5655

Dàn sao phim Cô dâu 8 tuổi đã "thiêu đốt" hàng nghìn khán giả tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Tối 17/7, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội diễn ra chương trình kỷ niệm 8 năm thành lập của một tập đoàn truyền thông. Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Trịnh Thăng Bình, Ngọc Anh, Bùi Anh Tuấn, Hà Vân, Hồ Trung Dũng, đặc biệt là sự xuất hiện của 4 diễn viên bộ phim Cô dâu 8 tuổi gồm Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi. Sự xuất hiện của 4 ngôi sao trong bộ phim truyền hình Ấn Độ đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, khiến cả sân vận động như vỡ òa. 

Những diễn viên đến từ Ấn Độ đã có màn giao lưu với khán giả Việt Nam và liên tục cảm ơn, khi nhận được những câu hỏi từ phía khán giả dành cho bộ phim.

TON_5638

4 diễn viên người Ấn cùng thổi nên chúc mừng sinh nhật

TON_5707

Các diễn viên nhận được nhiều sự ưu ái, quan tâm của đông đảo khán giả Thủ đô. Nam diễn viên Shiddharth Shukla, người thủ vai Thanh tra Shiv rất nhiệt tình và thân thiện khi giao lưu với những khán giả nhí.

TON_5690

Không chỉ có các bà nội trợ, nhiều em nhỏ cũng rất hào hứng vag quan tâm tới dàn diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi. Nam diễn viên Avinash Mukkherjee (vai Jadist lúc nhỏ) tỏ ra hào hứng khi được các em nhỏ lau mồ hôi giúp.

 

TON_5712

Shiddharth Shukla vui vẻ chụp hình lưu niệm với các khán giả nhí đặc biệt của mình.

TON_5758

Không khí tại SVĐ khá nóng nhưng Avinash Mukkherjee vẫn khiến sức nóng của sân vận động Quần Ngựa tăng lên gấp bội với màn biểu diễn nhảy trên nền nhạc Ấn Độ. 

 

TON_5766

Avinash Mukkherjee dạy các em nhỏ vũ đạo của người Ấn.

TON_5785

Roop Durgapal vai Saanchi của “Cô dâu 8 tuổi” thu hút sự chú ý với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào khi thể hiện hai ca khúc Ấn Độ. 

 

TON_5790

Bộ đôi Roop Durgapal và Shiddharth Shukla bày tỏ sự cảm kích trước sự yêu mến của khán giả thủ đô Hà Nội.  Nam diễn viên Shiddharth Shukla chia sẻ: "Con người nơi đây thật ấm áp và điều may mắn là hôm qua, tôi được đi thăm Hồ Gươm và đền Ngọc Sơn. Khám phá những địa danh gắn liền với lịch sử là một trong những sở thích của tôi. Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn của Hà Nội thật sự ấn tượng với tôi".

TON_5719

Nữ diễn viên Aasiya dành tặng cho khán giả Thủ đô một tiết mục múa Ấn Độ vô cùng ấn tượng. Nữ diễn viên bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả: “Tôi rất yêu Hà Nội và tôi không thể tưởng tượng được là khán giả nơi đây lại yêu mến bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” nhiều đến vậy, trong đó có vai diễn Ganga của tôi, và đó cũng chính là lý do để tôi đến Việt Nam lần này".

TON_5781

 Bùi Anh Tuấn phiêu với hai ca khúc Buông, Nơi tình yêu bắt đầu.

TON_5772

Ngọc Anh nồng nàn khi thể hiện hai nhạc phẩm Bốn mùa trong anh và Lắng nghe con tim.

TON_5728

Trịnh Thăng Bình lịch lãm tại thủ đô với hai ca khúc nổi tiếng là Người ấy và Vì mẹ con ngoan.

TON_5720

 Hạ Vân gây xao xuyến khi hát Còn thương rau đắng mọc sau hè và Mưa rừng.

TON_5798

Ca sĩ Mỹ Linh nồng nàn với hai ca khúc Hương Ngọc Lan và Trưa vắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.