Xem - ăn - chơi

Dàn sao Táo Quân đồng hành cùng kịch Hamlet sang Singapore

23/03/2016, 10:03

Dàn sao Táo Quân sẽ đồng hành với kịch Hamlet trong chương trình giao lưu với sinh viên Việt Nam tại Singapore.

tao-quan-2016-dong-cham-den-nhung-van-nan-nao
Dàn sao Táo Quân sẽ có buổi diễn giao lưu với du học sinh việt trong chuyến đi đưa kịch Hamlet sang Singapore lần này.

Nhận lời mời của Hội biểu diễn nghệ thuật Singapore, được phép của Bộ VHTTDL, Nhà hát kịch Việt Nam sẽ đưa vở kịch Hamlet (của Đại thi hào W.Shakespeare, đạo diễn NSND Anh Tú) sang biểu diễn tại Singapore từ ngày 23 - 27/3/2016.

Ngoài đêm biểu diễn chính thức vở kịch Hamlet tại Nhà hát Victoria, Nhà hát Kịch còn phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên và Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật giữa các nghệ sỹ tên tuổi trong làng kịch nghệ với du học sinh Việt tại Singapore vào tối 26/3 như: NSƯT Trung Anh, NS Phú Đôn, NSƯT Việt Thắng, NSƯT Ngọc Huyền, NSND Lê Khanh, đặc biệt sẽ có sự góp mặt của dàn sao Táo Quân gồm: NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Công Lý, NSND Tự Long.

IMG_0291
Ông Trần Quý Thanh - Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát và Giáo sư sử học Dương Trung Quốc trong buổi họp báo đưa kịch Hamlet đi Singapore.

Cũng trong chương trình giao lưu với sinh viên Việt nam tại Singapore, đại diện nhà tài trợ - ông Trần Quý Thanh (Dr Thanh) sẽ cùng nhà sử học Dương Trung Quốc tham gia chia sẻ kinh nghiệm lập thân và quá trình lập nghiệp, nhằm giúp các du học sinh trong việc định hướng nghề nghiệp để góp phần xây dựng quê hương Việt Nam. Nhân dịp này, Dr. Thanh sẽ phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Nhà hát Kịch Việt Nam trao 06 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

NSƯT Xuân Bắc cho biết: "Chúng tôi sẽ có các tiểu phẩm nhỏ để diễn cho các bạn sinh viên trong buổi giao lưu xem trên tinh thần hướng về quê hương đất nước. Qua các vở diễn chúng tôi gửi lời nhắn nhủ các bạn hãy yên tâm học tập. Chúng tôi ủng hộ các bạn, quê hương luôn hướng về các bạn"

Nam diễn viên hài nổi tiếng cũng chia sẻ thêm: "Ngoài các tiểu phẩm vui tôi tin chắc phần các bạn hào hứng chờ đợi hơn cả chính là phần nói chuyện về lập nghiệp, khời nghiệp của Tiến sĩ  Dr. Thanh (tức ông Trần Quí Thanh - Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát) và nhà sử học Dương Trung Quốc. Đây sẽ là một buổi tọa đàm rất thú vị và bổ ích với các bạn du học sinh đang học tập tại Singapore"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.