Showbiz

Dàn sao Việt dự đám cưới ca sĩ Đinh Hiền Anh

10/12/2018, 11:18

Đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính có sự tham gia của nhiều sao Việt.

dinhienanh

Đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính có sự tham gia của nhiều sao Việt.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra tại Vinh, tối 8/12, đám cưới của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh cùng chồng là Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đã diễn ra tại Hà Nội. Buổi tiệc cưới diễn ra trong không gian riêng tư, hạn chế sự có mặt của truyền thông. Thông qua trang cá nhân, nữ ca sĩ đã gửi những lời cảm ơn tới những bạn bè, người thân đã đến chung vui cùng vợ chồng mình.

"Ngày hôm qua Hà Nội lạnh 14 độ, và cũng là lúc Hiền Anh vừa trải qua một ngày vui thật sự, ấm cúng cùng người thân, gia đình và bạn bè, với lễ thành hôn tại Hà Nội. Hôm qua cũng có nhiều anh, chị em đồng nghiệp thân thiết, những gương mặt quen, có những người biết Hiền Anh từ ngày đầu tiên khi bắt đầu đam mê. Hiền Anh thấy U Thanh Hoa, chị Chiều Xuân, anh Hoàng Dũng, anh Anh Tuấn MC, anh Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn... và rất nhiều gương mặt yêu thương, không quản ngại thời tiết, đường xá xa xôi hay cuộc sống bận rộn, đã đến với ngày vui của Hiền Anh", Hiền Anh viết.

Cô cũng cho biết, có người nói đùa vui rằng, họ đã đi qua cùng cô những ngày buồn nhất với những thăng trầm, cơ cực thì đây là lần đầu tiên, họ được thấy cô ở ngày vui nhất. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Hôm qua là một ngày ấm áp, tươi vui và nhẹ nhàng, cảm giác như buổi gặp gỡ những người bạn cũ, những người đã bên cạnh Hiền Anh suốt thời gian qua".

hienanh

Vũ Khắc Tiệp và siêu mẫu Hạ Vy.

47266259_10156233284068003_7682834518377496576_n

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến cũng góp mặt trong tiệc vui của đàn em.

haguy

NTK Hà Duy (thứ hai từ phải qua) trong đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.