Showbiz

Dàn sao Việt "lột xác" ngoạn mục trong 1 thập kỷ

01/01/2020, 12:33

Các mỹ nhân Việt đều thay đổi và có những màn "lột xác" kinh ngạc theo thời gian.

img
Năm 2010, sự nghiệp của Thanh Hằng đang lên như diều gặp gió sau thành công với bộ phim "Nụ hôn thần chết" (2008) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.Cô bắt đầu làm giám khảo các cuộc thi: Mister Vietnam, Siêu mẫu Việt Nam... Hiện tại, Thanh Hằng được coi là một "chị đại" quyền lực trong làng giải trí.

img
Sau 10 năm, Kỳ Duyên đã "lột xác" từ một cô bé "tóc mây" mái bằng cuốn lô, nay đã trở thành mái tóc "đính đầy kim sa hột lựu". Kỳ Duyên đã tốt nghiệp phổ thông, đại học và trở thành một Hoa hậu đầy cá tính. Dù từng trải qua nhiều thị phi nhưng người đẹp hiện tại được đánh giá cao bởi sự nghiêm túc với nghề.

img
Năm 2010, Chi Pu được gắn mác hotgirl Hà Thành, vừa học vừa làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Hiện tại, Chi Pu đã trở thành một sao Việt đa năng khi lấn sân nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, ca hát, MC...

img
10 năm trước, Hương Giang là thí sinh đặc biệt của chương trình đình đám Vietnam Idol 2010. Hiện tại, cô đã "lột xác" hoàn toàn với nhan sắc khiến nhiều người mơ ước. Hương Giang còn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Thế giới năm 2018, là người có những tác động và có tiếng nói để bảo vệ và khẳng định cho giới LGBT tại Việt Nam.

img
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'hen Niê đã một bước thay đổi từ một cô bé vùng sơn cước về thành thị. Cô từng bước có những màn thay đổi sau khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014, đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và cuối cùng là top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

img
Gia nhập làng giải trí từ năm 2005, đến năm 2010, Thủy Tiên đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Cô cũng có những bước thay đổi kinh ngạc về ngoại hình kể từ năm 2010. Từ một hotgirl xinh đẹp, giọng ca của "Giấc mơ tuyết trắng" dần trở nên mặn mà, quyến rũ.

img
Từ một thí sinh không được đánh giá cao tại Vietnam's Next Top Model 2010, Phạm Hương đã có bước ngoặt lớn của cuộc đời khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô được gọi bằng danh xưng "Hoa hậu quốc dân", trở nên nổi tiếng và giàu có. Hiện tại, người đẹp đã sang Mỹ sinh sống và trở thành một người mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.