Showbiz

Dàn sao Việt rạng rỡ hội ngộ Dương Tử Quỳnh

10/04/2017, 15:26

Nhiều sao Việt như siêu mẫu Hà Anh, MC Nguyên Khang, Lý Nhã Kỳ, Thái Trinh rạng rỡ hội ngộ Dương Tử Quỳnh.

IMG_4942

Nhiều sao Việt như siêu mẫu Hà Anh, MC Nguyên Khang, Lý Nhã Kỳ, Thái Trinh... rạng rỡ hội ngộ Dương Tử Quỳnh.

Ngày 9/4, nhiều sao Việt như diễn viên Tam Triều Dâng, ca sĩ Thái Trinh, siêu mẫu Hà Anh, MC Nguyên Khang có dịp hội ngộ cùng ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Dương Tử Quỳnh, khi cùng tham gia chiến dịch "Safe Steps - Các bước an toàn đường bộ Việt Nam”. Được biết đây là một sự kiện cộng đồng có ý nghĩa thiết thực, thu hút sự đông đảo tham gia của các bạn sinh viên.

Sự kiện "Safe Steps - Các bước an toàn đường bộ Việt Nam” với sự góp mặt của Đại sứ chương trình Dương Tử Quỳnh thu hút đông đảo hơn 1.500 bạn sinh viên tham gia. Các nghệ sĩ và sinh viên cùng tham gia các hoạt động như nhảy Flashmob, viết thông điệp an toàn giao thông, chụp  ảnh lưu niệm cùng chương trình.

Trong một buổi chụp hình riêng cùng Đại sứ Dương Tử Quỳnh, dàn khách mời nổi tiếng tham gia chương trình đều hào hứng với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng này. Sự thân thiện của ngôi sao nổi tiếng này nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

"Safe Steps" là dự án vì cộng đồng lần đầu tiên được phát động tại châu Á, một sáng kiến vì cộng đồng tại khu vực châu Á do Quỹ Prudence khởi xướng, phối hợp cùng kênh truyền hình National Geographic và Liên đoàn Xe Thể thao Quốc tế (FIA).

IMG_4799

Các nghệ sĩ tham gia chiến dịch (từ trái qua): Ca sĩ Thái Trinh, diễn viên Tam Triều Dâng, ca sĩ Phạm Hồng Phước, MC Nguyên Khang, người đẹp Lý Nhã Kỳ và siêu mẫu Hà Anh.

IMG_4788

 

IMG_4669

 

IMG_4745

 

IMG_4904

Sự có mặt của ngôi sao Trung Quốc Dương Tử Quỳnh - đại sứ của chiến dịch khiến sự kiện thêm hào hứng và sôi nổi.

IMG_4926

Các khách mời hào hứng chụp ảnh riêng cùng đại sứ Dương Tử Quỳnh.

IMG_4984

Tam Triều Dâng rạng rỡ chụp ảnh lưu niệm cùng sao “Ngọa hổ tàng long”. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.