Showbiz

Dàn sao Việt váy áo lộng lẫy dự đám cưới Á hậu Hoàng Oanh và chồng Mỹ

01/12/2019, 21:21

Đám cưới của Hoàng Oanh cùng chồng người Mỹ có sự tham gia của nhiều sao Việt là bạn thân thiết của nàng Á hậu.

img
Sau buổi lễ ăn hỏi sáng 1/12, tối cùng ngày, đám cưới của Hoàng Oanh cùng ông xã Jack Cole diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Đám cưới có sự tham gia của bạn bè và người thân của cặp đôi.
img
Trường Giang và Nhã Phương co mặt khá sớm để chúc mừng đôi bạn trẻ. Nhã Phương có trong nhóm bạn thân của Hoàng Oanh. Cô diện đầm lệch vai màu hồng nhạt quyến rũ tới đám cưới, trong khi ông xã Trường Giang diện vest bảnh bao.
img
MC Quang Bảo là bạn thân thiết suốt hơn 10 năm của Hoàng Oanh. Nam MC từng có lời nhắn nhủ tới chồng sắp cưới của bạn mình: "Jack à, hãy yêu thương bạn tôi một cách hết mực, người con gái ấy phải trải qua nhiều vất vả và phải gồng mình trở thành người đàn ông của gia đình suốt nhiều năm rồi. Jack hãy là bờ vai, là điểm tựa để bạn tôi từ nay về sau có thể quay về làm người phụ nữ đúng nghĩa nha. Chúc cho hai bạn thật hạnh phúc".
img
Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng dẫn con trai đi tiệc và hai cha con đã có màn thể hiện vui vẻ trong đám cưới.
img
Khổng Tú Quỳnh diện đầm khoe vai trần, xuất hiện cùng Thiên Minh
img
Ông xã của Hoàng Oanh hiện công tác tại Singapore. Anh đã tạm gác công việc, cùng gia đình sang Việt Nam cách đây vài hôm để chuẩn bị cho đám cưới.
img
Hội những người bạn thân thiết của Hoàng Oanh cùng chụp ảnh vui nhộn, trong đó có ca sĩ Ái Phương
img
Trong đám cưới, Hoàng Oanh cùng chú rể liên tục nắm tay nhau tình cảm. Trước ngày cưới, cả hai đã cùng bị ốm và thậm chí Hoàng Oanh phải nhập viện vì sốt cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.