Showbiz

Dàn "Táo" mừng chiến thắng tuyển Việt Nam theo phong cách... Táo Quân

22/01/2019, 11:10
image

Các nghệ sĩ của Táo Quân đã ngẫu hứng dàn dựng một clip hài hước để chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

img
Các nghệ sĩ đã có màn tung hững ngẫu hứng sau chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Tối 20/1, thầy trò Park Hang-seo đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Jordan ở loạt luân lưu với kết quả 4-2, sau trận hòa 1-1 trong 120 phút. Với kết quả này, Việt Nam trở thành nước đầu tiên giành tấm vé bước vào tứ kết Asian Cup 2019.

Ngay sau chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam, cổ động viên trên cả nước đã có những cách ăn mừng chiến thắng khác nhau. Nhiều sao Việt như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh...đã rủ nhau xuống đường "đi bão" mừng chiến thắng.

Vào thời điểm này, các nghệ sĩ như Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý... cũng đang bận rộn tập luyện cho chương trình Táo Quân 2019. Tuy nhiên, không bỏ lỡ giây phút đặc biệt, để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà trước Jordan, các "Táo" đã nhanh chóng có màn tung hứng ngẫu nhiên và đầy hài hước.

Trong đoạn video được đăng tải trên fanpage Gặp nhau cuối năm, trong vai người dẫn chương trình, "Nam Tào" Xuân Bắc đã khẳng định, các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã có một màn thi đấu đáng hâm mộ và tuyệt vời với tinh thần của Việt Nam. Nam nghệ sĩ khiến người hâm mộ bật cười khi giới thiệu đã mời được bạn học, em họ của thủ môn Lâm "Tây", đều là những người từ Nga mới về.

Những người đó không ai khác chính là "Bắc Đẩu" Công Lý, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, Tự Long và Đỗ Duy Nam. Thậm chí, các nghệ sĩ còn trổ tài nói tiếng Nga để khẳng định mình là người quen của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú trước phong cách mừng chiến thắng độc đáo này. "Tôi nghe ra tiếng gì ấy chứ không phải tiếng Nga", "Bắc Đẩu thành người nhà Lâm "Tây". Lâm chắc sẽ rất vui"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.