Showbiz

Dàn Táo Quân năng nổ kêu gọi "Đã uống rượu bia - không lái xe"

12/05/2019, 16:18

Đội ngũ "nhà Táo" gồm nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung đã cùng kêu gọi mọi người tham gia giao thông an toàn.

img
Các nghệ sĩ của Táo Quân tham gia sự kiện ý nghĩa, nói không với rượu bia khi tham gia giao thông. (Ảnh: Duy Tiến)

Sự kiện đi bộ kêu gọi "Đã uống rượu bia - không lái xe" sáng 12/5 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã thu hút sự tham gia của hàng vạn người, trong đó có học sinh, sinh viên, công nhân viên và các văn nghệ sĩ. Đáng chú ý, trong dàn nghệ sĩ tham dự, đội ngũ nghệ sĩ của "Táo Quân" gồm Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long và Vân Dung đều có mặt.

Các nghệ sĩ đã hòa cùng dòng người tham gia hoạt động đi bộ một vòng quanh hồ Hoàn Kiếm, cùng lên tiếng phản đối nạn sử dụng rượu bia rồi lái xe. Nghệ sĩ Xuân Bắc mong muốn thông qua sự kiện sẽ truyền tải và lan tỏa thông điệp mạnh mẽ cho tất cả mọi người về việc tham gia giao thông an toàn. "Hơn bao giờ hết, chính chúng ta phải ý thức rằng uống rượu bia khi điều khiển phương tiện giao thông rất nguy hiểm. Đằng sau vô lăng là không chỉ gia đình mình mà còn là những cuộc sống khác", anh chia sẻ.

img
"Nam Tào" Xuân Bắc đảm nhận vai trò MC của sự kiện

Trong khi đó, nghệ sĩ Vân Dung cũng hy vọng, mỗi người dân sẽ luôn có ý thức, hiểu rằng việc chung tay vì an toàn giao thông là nhiệm vụ, công việc và trách nhiệm của mỗi người. Nếu tất cả chỉ cần góp một chút ý thức sẽ làm cộng đồng an toàn hơn và luôn hạnh phúc.

"Làm được như thế, chúng ta sẽ được an toàn và gia đình chúng ta sẽ không bị mất đi người thân vì TNGT. Tôi hy vọng mọi người hãy nhớ rằng, chúng ta muốn hạnh phúc, hãy không uống rượu bia khi lái xe", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

img
"Táo Giao thông" Chí Trung nhận được nhiều sự yêu mến của người dân. Nam nghệ sĩ cũng là một trong những người thường lên tiếng để mong cải thiện ý thức tham gia giao thông của nhiều người.
img
Nghệ sĩ Tự Long cùng MC Thảo Vân cùng tham gia đi bộ vòng quanh hồ.

Trong khi đó, "Táo Giao thông mới được bổ nhiệm" Tự Long nhấn mạnh: "Đã uống rượu bia thì không ngồi sau tay lái. Không lái luôn. Hãy làm điều đó vì những người thân, vì những người cùng tham gia giao thông và vì cộng đồng nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.