Bạn cần biết

Dân than tiền điện trên trời, thượng đế...nhục!

26/06/2015, 08:12

Vì sao Quốc hội đồng thuận cao?, Gặp lại Thượng tá giải cứu 30 phụ nữ nhảy cầu...

trang-nhat1a
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 26/6

Vì sao Quốc hội đồng thuận cao?

Với 428/461 ĐBQH tham gia biểu quyết bỏ phiếu thuận, sáng 25/6, QH đã thông qua chủ trương đầu tư dự án CHK quốc tế Long Thành.

Giải pháp ATGT khu vực Tây Nguyên

Đường HCM qua Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước hoàn thành, đẹp, êm thuận nhưng nguy cơ TNGT đang có chiều hướng gia tăng. Để chủ động tìm giải pháp kéo giảm TNGT, ngày mai (27/6), Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với các bộ, ngành, địa phương tổ chức Hội nghị triển khai “Kế hoạch tăng cường đảm bảo TTATGT trên địa bàn Tây Nguyên” và “Ngày hội ATGT các dân tộc Tây Nguyên 2015”.

Vì sao doanh nghiệp dè dặt tự nguyện cắt thùng xe?

Dù đã có cơ chế ưu đãi đối với doanh nghiệp (DN) tự nguyện cắt chiều cao thùng xe về kích thước tiêu chuẩn, nhưng do chở quá tải mang lại nguồn thu lớn nên chủ xe vẫn có tâm lý nghe ngóng.

Triển khai sớm Long Thành để giảm tải Tân Sơn Nhất

Đây là chia sẻ của Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) Lê Mạnh Hùng với Báo Giao thông ngay sau khi Quốc hội chính thức thông qua chủ trương đầu tư xây dựng dự án CHK quốc tế Long Thành.

Gặp lại Thượng tá giải cứu 30 phụ nữ nhảy cầu

Hình ảnh một cán bộ CSGT luống tuổi, dáng cao gầy, da đen nhẻm hàng ngày cặm cụi làm nhiệm vụ trên cầu Chương Dương (Hà Nội) từ lâu đã trở nên quen thuộc với những người dân Thủ đô và các lái xe đi qua khu vực này. Chả thế mà, mỗi khi thấy sự bất thường trên cầu, người ta lại tìm gọi ông...

Nhiều hệ lụy khi các hãng xe trong nước “đói” đường thử

Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên mọi phân phúc của thị trường xe Việt Nam khiến việc tiếp thị sản phẩm không chỉ dừng lại ở hình ảnh và lời nói.

Dân than tiền điện trên trời!

Tháng 6 đầu hè, nhiều hộ gia đình “sốc” khi nhận được hóa đơn tiền điện tăng gấp nhiều lần so với các tháng trước. Lại một lần nữa, câu chuyện về cách tính tiền điện đầy “bí ẩn” của ngành Điện lại dấy lên.

Bún mắng, cháo chửi và “thượng đế” ... nhục!

Nhân chuyện Hà Nội “tuyên chiến” với nạn chửi tục, mình lại nhớ đến bún mắng, cháo chửi, một dạng kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa dịch vụ tệ hại của người Việt bán hàng và sự đồng lõa một cách tích cực của những người đến ăn.

Hành trình đến Paris làm thời trang của người mẫu Việt

Cuối tháng 6 này, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân chính thức sang kinh đô thời trang Paris làm việc trong diện quản lý của Crystal Models Agency và Slides Models Agency. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có người mẫu được làm việc tại kinh đô thời trang danh giá Paris, nơi vốn được đánh giá là “khó tính” nhất thế giới thời trang.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.