Showbiz

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ giúp sức người dân sau bão

05/11/2017, 16:46

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi hỗ trợ người dân huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) sau bão.

HHHV (5)

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi hỗ trợ người dân huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) sau bão.

Ngày 4/11, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ, Diamond Bay City (Nha Trang, Khánh Hòa). Đây cũng là ngày mà cơn bão số 12 đổ bộ vào Việt Nam, tác động trực tiếp tới các tỉnh thành miền Trung. Buổi sáng diễn ra đêm bán kết, các thí sinh đã tới huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) để hỗ trợ, giúp đỡ và động viên bà con nơi đây sau cơn bão lớn gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. 

Bên cạnh các thí sinh, đoàn của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Phạm Hương và MC Phan Anh. Hướng dẫn đoàn còn có các thành viên thuộc cơ quan chính quyền địa phương. Đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình, dân tộc thiểu số đang được chính quyền địa phương di dời tránh bão số 12. Sau khi chương trình kết thúc, BTC và các thí sinh cũng nhanh chóng trở về để hoàn thiện các công tác chuẩn bị cho đêm thi Bán kết.

Được biết, sau đêm thi bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục có chuyến thăm hỏi và động viên hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão. Tiếp đó là những chuyến đi từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi, gần nhất là chuyến từ thiện xã hội tại Phan Thiết (Bình Thuận) và Lâm Đồng.

HHHV (2)

 

HHHV (6)

 

HHHV (7)

 

HHHV (1)

 

HHHV (4)

 

HHHV (3)

 

Ảnh: BTC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.