Hồ sơ tài liệu

Dẫn tin tai nạn, MC đau đớn phát hiện nạn nhân là chồng mình

10/04/2017, 07:51

Nữ MC Ấn Độ đã vô cùng đau đớn khi phát hiện nạn nhân vụ tai nạn xe hơi là chồng mình.

photo-0-1491723700169

Dù biết nạn nhân trong vụ xe hơi là chồng mình, nữ MC Kaur vẫn giữ được bình tĩnh và thực hiện trọn vẹn bản tin.

Tại một bản tin thời sự do đài IBC24 ở tỉnh Chhattisgarh (Ấn Độ) thực hiện hôm 8/4, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi nữ MC của đài này bất ngờ phát hiện chồng mình chính là nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi mà cô này đang dẫn tin, theo Hindustan Times.

Theo đó, Spreet Kaur – nữ MC lâu năm của đài IBC24 khi trò chuyện trực tiếp với phóng viên có mặt tại hiện trường một vụ tai nạn xe hơi đã cảm thấy “giật mình” vì những thông tin mà phóng viên cung cấp khá giống với đặc điểm của chồng mình.

Thông tin từ phóng viên hiện trường cho biết, vụ tai nạn xảy ra ở một tuyến đường thuộc tỉnh Mahasamund. Một chiếc xe hơi hiệu Renault Duster đã gặp nạn khi bị một chiếc xe khác đâm mạnh từ phía sau. 3 trong số 5 nạn nhân tử vong.

Xem thêm video:

Tuy danh danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ nhưng nữ MC Spreet Kaur gần như biết chắc rằng một trong số đó chính là chồng mình. Lý do là chồng của nữ MC này cũng sử dụng xe hơi hiệu Renault Duster và đang di chuyển trên cùng tuyến đường đó với 4 người bạn.

Sau khi bản tin tai nạn kết thúc, Spreet vẫn giữ bình tĩnh để đọc tiếp các tin khác trong khoảng 10 phút rồi òa lên khóc nức nở. Cô lập tức gọi điện cho người thân để xác nhận thông tin rồi chạy vội đến hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, nữ MC Kaur đã làm việc tại đài IBC24 khoảng 9 năm. Cô vừa kết hôn cách đây 1 năm và đã có một bé gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.