Quốc tế

Dẫn trước 2 bàn, Bayern vẫn "đánh rơi vàng" trước Juventus

24/02/2016, 07:07

Dù dẫn trước 2-0 nhưng Bayern Munich lại để Juventus gỡ hòa đáng tiếc.

bayern-juventus
Bayern bị Juventus cầm hòa dù dẫn trước tới 2 bàn 

Trước trận đấu trên sân Juventus Arena, Bayern được đánh giá cao hơn đội chủ nhà và thực tế trên sân đã chỉ ra điều này. Ngay sau tiếng còi nhập cuộc, Hùm xám không mấy khó khăn giành quyền kiểm soát thế trận. Ở chiều ngược lại, Juventus chơi khá bạc nhược và hệ quả tất yếu là đội khách có bàn mở tỉ số ở phút 43 sau pha sút bóng trong vòng cấm của Muller.

Khi hiệp 2 mới trôi được khoảng 10 phút, Hùm xám tiếp tục có bàn thắng thứ hai. Lần này, người lập công là Robben sau một pha phản công sắc lẹm. Những tưởng đội khách sẽ có một chiến thắng dễ dàng ngay trên đất Ý nhưng Juventus lại tạo ra bất ngờ.

Đội chủ nhà như bừng tỉnh sau bàn thua thứ hai và triển khai lối chơi đầy quyết tâm. Phút 63, Dybala giúp Lão bà gỡ lại một bàn trước khi Sturaro giúp Juventus cân bằng tỉ số. Khoảng thời gian cuối trận, hai đội đều có cơ hội vượt lên nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Với hai bàn có được trên sân khách, Bayern giành đôi chút lợi thế khi chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 trong trận lượt về là sẽ giành quyền vào chơi ở tứ kết Champions League. Ngược lại, Juventus chỉ đi tiếp nếu có tỉ số hòa ba bàn trở lên hoặc thắng với cách biệt tối thiểu.

Tỉ số: Juventus 2-2 Bayern

Ghi bàn: Dybala 63", Sturaro 76" - Muller 43", Robben 55"

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Evra, Cuadrado, Khedira, Marchisio, Pogba, Mandzukic, Dybala.

Bayern: Neuer; Lahm, Kimmich, Alaba, Bernat; Vidal, Thiago; Robben, Muller, Costa; Lewandowski.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.