Bóng đá

Thanh Hóa đánh rơi “vàng” trong trận đấu có cầu thủ phải nhập viện

18/05/2019, 21:21

Thanh Hóa dẫn trước 2-0 sau 12 phút nhưng vẫn đánh rơi chiến thắng tại "chảo lửa" Lạch Tray.

img
Thanh Hóa (áo vàng) đánh rơi chiến thắng trên sân Lạch Tray

Trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa được coi là tâm điểm của vòng đấu thứ 10 V-League 2019. Với tinh thần hưng phấn sau hai trận thắng liên tiếp, Thanh Hóa nhập cuộc đầy chủ động. Sức ép đội khách tạo ra nhanh chóng được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở ngay phút thứ 7.

Từ pha tấn công trung lộ, Văn Thắng chuyền ra biên để Rimario trả ngược lại cho Gramoz băng vào dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục Văn Toản. Đến phút 12, cách biệt được nhân đôi cho đội khách sau tình huống dứt điểm cận thành của Văn Hiếu.

Thua chóng vánh, Hải Phòng nỗ lực xiết lại đội hình nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Trong thế trận bế tắc, đội bóng đất Cảng bất ngờ có bàn gỡ ở phút 29 nhờ công của Lynch sau pha xoay sở và dứt điểm khéo léo trong vòng cấm.

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng đẩy cao tốc độ trận đấu, ép sân liên tục. Phút 59, lại là Lynch dứt điểm đẳng cấp đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tiếp đà hưng phấn, Hải Phòng có thêm nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Lynch, Fagan hay Thành Long đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Những phút cuối trận, không khí trên sân cực căng thẳng. Trung vệ Minh Tùng phải nhập viện sau màn va chạm với cầu thủ đội chủ nhà. Trong khi đó, hậu vệ Hữu Phúc cũng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân do phạm lỗi với cầu thủ Thanh Hoá. Kết quả 2-2 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.