Quốc tế

Dẫn trước hai bàn, Leicester vẫn ôm hận trước Chelsea

21/09/2016, 07:14
image

Dù dẫn trước 2-0 nhưng Leicester vẫn để Chelsea ngược dòng trong trận đấu thuộc Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay.

chelsea

Chelsea ngược dòng đánh bại Leicester

Dù phải tới làm khách trên sân của Leicester tại cúp Liên đoàn Anh nhưng Chelsea nhập cuộc rất tưng bừng. Đội khách liên tục tổ chức tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, khi hàng công chưa cụ thể hóa được lợi thế thì thủ thành Begovic đã phải vào lưới nhặt bóng tới hai lần.

Ở các phút 17 và 34, hàng thủ Chelsea chơi như mơ ngủ tạo điều kiện để Okazaki hai lần băng xuống dứt điểm ghi bàn cho Leicester. Trước khi hiệp 1 khép lại, Gary Cahill trong một pha tham gia tấn công đã đánh đầu tung lưới đội chủ nhà rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Ngay đầu hiệp 2, Azpilicueta sút phạt cực đẹp giúp Chelsea san bằng cách biệt. Khoảng thời gian còn lại, hai đội có nhiều cơ hội dứt điểm nhưng không bên nào tận dụng thành công. Bước ngoặt đến ở phút 89 khi Wasilewski bên phía Leicester nhận thẻ đỏ rời sân.

Bước vào hiệp phụ, với lợi thế hơn người, Chelsea ào lên tấn công và có liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của Fabregas qua đó đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal đánh bại Nottingham Forest 4-0 còn Liverpool hạ Derby County 3-0.

Bàn thắng: Okazaki 17", 34" - Cahill 45+1; Azpilicueta 49"; Fabregas 92", 94"

Đội hình xuất phát:

Leicester City: Zieler, Simpson, Wasilewski, Morgan, Chilwell; Gray, Drinkwater, King, Schlupp; Musa, Okazaki.

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Cahill, David Luiz, Alonso; Loftus-Cheek, Matic; Pedro, Fabregas, Moses; Batshuayi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.