Showbiz

Đan Trường khoe quý tử, Lam Trường bận rộn chăm công chúa nhỏ

27/03/2017, 11:01

Hai nam ca sĩ Đan Trường và Lam Trường đều đang rất hạnh phúc chăm sóc các nhóc tì của gia đình.

dan-truong 2

Đan Trường hào hứng khoe ảnh quý tử đáng yêu tròn một tháng tuổi

Mới đây, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường - Thủy Tiên đã khiến các fan hâm mộ vô cùng hào hứng khi khoe bộ ảnh của quý tử tròn một tháng tuổi. Qua những thước ảnh, dễ dàng nhận thấy nhóc tỳ Thiên Từ sở hữu gương mặt đáng yêu với nhiều nét đẹp của bố và mẹ. Ngoài ra, con trai Đan Trường còn gây ấn tượng mạnh bởi mái tóc rất rậm.

Trước đó, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường vui mừng chào đón con trai đầu lòng trên đất Mỹ ngày 26/2. Cậu bé ra đời khỏe mạnh bằng phương pháp sinh thường, nặng 3,5 kg và được cha mẹ đặt tên là Mathis Thiên Từ.

Vừa chào đời, thiên thần nhỏ này đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ "anh Bo" và cư dân mạng.

dan truong 1Vẻ đáng yêu của con trai Đan Trường khiến nhiều người thích thú và gửi lời chúc mừng.

dan-truong 5

dan-truong 4

dan-truong 3

dan-truong 6

dan-truong 8

dan-truong 7

Trong khi đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Lam Trường khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ những hình ảnh làm việc nhà và ôm con ngủ. Không những vậy, "anh Hai" còn đặt tiêu đề cho những bức hình của mình là "Ca sĩ Lam Trường thích thú với công việc mới" và "Dù cực nhọc nhưng được phần thưởng xứng đáng".

Thậm chí, Lam Trường còn tỏ ra khá thành thạo trong việc chăm sóc con nhỏ. Khi một cư dân mạng thắc mắc tại sao lại để bé nằm sấp, anh tập tức giải thích: "Cách ngày thì cho bé nằm sấp để tập các cơ đó em. Chút cho bé nằm lại như thường". Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm ấm áp mà nam ca sĩ dành cho con gái mình.

lam-truong 1

Lam Trường thích thú khi làm "ông bố bỉm sữa" và chăm sóc công chúa nhỏ

Vợ chồng Lam Trường đón công chúa nhỏ có tên thân mật là Phoebe vào đầu tháng 3 vừa qua. Giọng ca của "Tình thôi xót xa" từng chia sẻ, dù bận rộn với các chuyến lưu diễn nhưng khi về nhà, anh không ngại làm việc gì để vợ cảm thấy hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.