Showbiz

Đan Trường lần đầu khoe dung nhan bố là trai đẹp lai Pháp

25/06/2020, 11:00

Đan Trường lần hiếm hoi khoe ảnh của bố và tiết lộ điều bất ngờ về ông.

img
Đan Trường lúc nhỏ bên cạnh người bố lai Pháp

Tham gia showbiz 24 năm nhưng vốn là người kín tiếng, Đan Trường hiếm khi chia sẻ hình ảnh của gia đình mình. Mới đây, lần hiếm hoi anh đã khoe ảnh của ba mình và những kỷ niệm ngày còn bé ít ai biết. Nam ca sĩ tiết lộ, ông là người lai Pháp. Bản thân Đan Trường được "ăn ké" 30%.

Theo Đan Trường, từ nhỏ đến lớn, gương mặt anh thay đổi liên tục, tới nỗi có những người bạn học chung cấp 1 nhưng lên cấp 2 là không còn nhận ra anh nữa. Khi anh nổi tiếng, đi hát thì những người từng gặp anh cũng không nhận ra là Đan Trường ngày xưa.

img
Gương mặt của Đan Trường thuở nhỏ có nhiều điểm khác với bây giờ

Nhớ lại ký ức với ba của mình, với Đan Trường là một cuộc đời lam lũ và cực khổ của cả ba mẹ để nuôi bốn anh em lớn khôn. Món quà duy nhất mà anh được ba tặng là một chiếc xe đạp đã cũ bị rỉ sét hết toàn bộ. Đặc biệt, đó không phải cả chiếc xe mà thi thoảng ba anh ra chổ đồ cũ mua hoặc xin người ta từng món một, để anh ráp tất cả món đồ đó thành một chiếc xe đạp.

img
Khi lớn lên, nam ca sĩ ngày càng có vẻ điển trai, thu hút

"Chiếc xe đạp cũ mèm đó đã cho tôi một bài học làm người rất lớn. Tôi đã tự ý thức được tự lập và ý chí vươn lên là như thế nào. Tôi vừa đi học vừa đi làm, sau đó sắm được chiếc xe đạp bằng Inox nguyên chiếc. Lúc đó, cả xóm ngưỡng mộ. Sau đó là chiếc xe máy đầu tiên: Mobylette, phải đạp rào rào một hồi mới chạy được, và tiếp theo là chiếc Cúp 81, DH đèn vuông, City, Dream Xanh và chiếc xe mơ ước của bao người là Dream Thái", nam ca sĩ nhớ lại.

Anh kể trước đây, mỗi lần có cậu bạn nào muốn "cua gái" đều rủ Đan Trường đi chung vì anh vốn đẹp trai, dễ thu hút sự chú ý. Kết quả, "gái không về tay bạn mà lại về tay mình", giọng ca của "Tình khúc vàng" dí dỏm nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.