Showbiz

Đan Trường nói gì về "kiều nữ ma túy" Ngọc Miu?

04/06/2017, 16:00

Sau khi hay tin "kiều nữ ma túy" Ngọc Miu bị bắt, nam ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng trên trang cá nhân.

dan-truong-len-tieng-ve-chan-dai-9x-trong-tap-doan

Đan Trường tiếc nuối cho Ngọc Miu vì vướng vòng lao lý

Liên quan đến vụ việc công an TP.HCM vừa ra lệnh bắt giữ 15 đối tượng điều hành đường dây sản xuất ma túy lớn nhất cả nước. Trong số các bị can này có Vũ Hoàng Anh Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Miu, SN 1994) - một chân dài được cho là "người quen" với nhiều ca sĩ Việt.

Chân dài sinh năm 1994 này từng là một hotgirl có tiếng tại TP.HCM, đam mê công việc kinh doanh. Ngọc Miu cũng từng là mẫu ảnh với nhiều bộ hình bikini, đồ ngủ gợi cảm.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m68, Ngọc Miu từng tham gia diễn xuất trong MV "Ngày gặp lại" của Cao Thái Sơn, Gangnam Style phiên bản đám cưới vui vẻ của Phúc Nelly và MV "Người thay thế" của ca sĩ Đan Trường.

Xem thêm video:

Trong "Người thay thế", người đẹp này vào vai bạn gái của nam chính. Cô và Đan Trường có không ít phân cảnh ôm hôn tình tứ. Về sau, cô gái này đã phản bội nam chính để yêu một người khác. "Người thay thế" là MV đầu tay do Đan Trường làm đạo diễn với kinh phí 140 triệu.

Ngay khi hay tin Ngọc Miu bị bắt, nam ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng trên trang cá nhân và bày tỏ sự tiếc nuối đối với kiều nữ sinh năm 1994.

"Năm 2014, qua giới thiệu của Cao Thái Sơn, Ngọc Miu đã tham gia đóng MV “Người Thay Thế ” với Đan Trường. Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em ...", Đan Trường viết.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn cũng dành cho Ngọc Miu sự tiếc nuối vì một cô gái xinh đẹp vướng phải vòng lao lý.

Giọng ca "Con đường mưa" chia sẻ: "Một trong số ít những cô gái diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất quay 2 video clip cho anh từ thời “Con Đường Mưa”. Lúc mời em quay, hỏi em giá catxe bao nhiêu, em nói anh trả bao nhiêu cũng được. Anh rất trân trọng điều đó! Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế. Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách… Có 2 điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa 2 thứ đó là Sức khoẻ và Pháp luật. Anh luôn yêu quý em như anh đã từng, dù em có sai thì đó cũng là điều em không hề mong muốn. Hy vọng mọi thứ thật tốt đẹp sẽ đến với em. Đây mãi là kỉ niệm đẹp của anh và em!”.

Theo cơ quan điều tra, với vai trò là bạn gái ông trùm Văn Kính Dương, Ngọc Miu tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất và tàng trữ ma túy đá. Nghi phạm thường xuyên cất giữ từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện giao dịch mua bán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.