Showbiz

Đan Trường: Ở đỉnh cao nổi tiếng đã phải trả giá những gì?

30/03/2019, 09:52
image

Ở tuổi thanh xuân, Đan Trường phải sống trong cô đơn vì những hào nhoáng của sự nổi tiếng.

img
Đan Trường gây xúc động khi tâm sự về sự cô đơn khi ở đỉnh cao nổi tiếng.

Đan Trường từng là tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X với những bản nhạc nổi tiếng như Dòng sông băng, Tình khúc vàng, Mưa trên cuộc tình... Là một ca sĩ nổi tiếng, Đan Trường cũng là người khá kín kẽ về chuyện riêng tư. Trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 12, nam ca sĩ đã khiến trường quay thực sự bùng nổ khi chia sẻ những câu chuyện trong ký ức, cũng như thể hiện ca khúc Mưa trên cuộc tình đình đám.

Dù đã ngoài 40 nhưng nhan sắc hiện tại của nam ca sĩ vẫn không hề thay đổi so với những năm đầu bước chân vào sự nghiệp ca hát. Đan Trường bồi hồi nhớ về quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật của mình. Là một trong những ca sĩ được khán giả mến mộ nhất trong giai đoạn Làn Sóng Xanh, Đan Trường tiết lộ, năm 1997 mới bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và đến năm 1998, anh mới biết được mùi vị của sự nổi tiếng.

Những năm 2000 trở đi chính là đỉnh cao sự nghiệp của Đan Trường. "Đến khi nổi tiếng, tôi mới biết phải trả giá những gì. Tuổi 20 - 30, người ta bắt đầu biết vui chơi, có người yêu, bước ra ngoài để va chạm cuộc sống, còn mình cứ sống trong cái lồng của sự nổi tiếng, lúc nào cũng cảm thấy cô đơn".

Dù có hàng nghìn người hâm mộ, nhưng Đan Trường vẫn không phủ nhận bản thân cực kỳ cô đơn phía sau ánh đèn sân khấu. Đến khi lập gia đình và có em bé, anh mới có quãng thời gian nghỉ ngơi và nhìn nhận lại những gì mình đã cống hiến hơn 20 năm qua cho nghệ thuật, cuộc sống cũng dần có nhiều điều mới mẻ hơn, nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.

Đồng tình với những gì Đan Trường đã chia sẻ, NSND Ngọc Giàu cũng tâm tình: “Càng vinh quang chừng nào, càng cô đơn chừng ấy. Nhiều khi bản thân buồn nhưng lại không hiểu tại sao, cảm giác như thiếu một thứ gì đó không phải là nghệ thuật”.

Tiếp lời “má” Giàu, nghệ sỹ Chiều Xuân cũng đồng cảm khi làm nghệ thuật, có những lúc cô đơn nhưng không một ai có thể gồng gánh, chia sẻ với mình, ngay cả những phút yếu đuối hoặc những tật xấu của mình cũng chỉ có bản thân mình gặm nhấm.

Nhưng sau tất cả, người hâm mộ chính là động lực to lớn để nghệ sĩ vực dậy tinh thần mỗi khi yếu mềm. Ca sĩ Thanh Duy đã không kiềm được nước mắt khi được nhìn thấy Đan Trường xuất hiện tại chương trình vì anh chính là fan cuồng nhiệt của Đan Trường khi còn nhỏ và luôn xuất hiện ở tất cả các buổi biểu diễn của Đan Trường ở những năm tháng còn là học sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.