Thể thao

Dàn WAGs lên kế hoạch “bơm doping” cho tuyển Đức

26/05/2018, 06:50

Trong số các đội tuyển dự World Cup 2018, tuyển Đức sở hữu dàn WAGs hot hơn cả với nhiều mỹ nhân nóng bỏng.

32

Lena Gercke (vợ của Sami Khedira)

Trong số các đội tuyển dự World Cup 2018, tuyển Đức sở hữu dàn WAGs hot hơn cả với nhiều mỹ nhân nóng bỏng. Đương nhiên, họ không để các đức ông chồng phải lẻ loi chiến đấu bảo vệ chức vô địch trên đất Nga.

Anh tiền tuyến, em hậu phương

Tại World Cup 2018, tuyển Đức vẫn được coi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch nhờ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, có sự hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trên sân đấu người Đức chiếm ưu thế và trên khán đài người Đức cũng chẳng chịu kém cạnh ai. Dàn WAGs của Die Mannschaft được đánh giá có nhan sắc khuynh thành, nhiều cái tên khiến “hoa nhường nguyệt thẹn” như Scarlett Gartmann (bạn gái Marco Reus), Sila Sahin (bạn gái Ilkay Gundogan), Lena Gercke (vợ Sami Khedira), Carina Wanzung (vợ Mario Gomez), Cathy Fischer (bạn gái Mats Hummels)...

Người hâm mộ có thể tiếc nuối khi cô nàng siêu mẫu kiêm ca sĩ Mandy Capristo không còn sánh bước bên Mesut Ozil. Thế nhưng, Ozil vẫn đem đến World Cup 2018 một chân dài xinh đẹp và nóng bỏng có phần vượt trội, đó là Amine Gulse - cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ. Với việc Mario Gotze không có tên trong danh sách, bạn gái Ann Kathrin Brommel của tiền vệ Dortmund chắc chắn cũng sẽ không góp mặt. Nhưng bù lại, tân binh tuyển Đức Timo Wener sẽ “đóng góp” một suất của bạn gái xinh đẹp Julia Nagler. Cô sinh viên 22 tuổi tuy vô danh nhưng lại sở hữu sắc đẹp “vạn người mê”.

Không chỉ có lực lượng hùng hậu, dàn WAGs của tuyển Đức còn cho thấy sự đoàn kết hiếm có. Theo đó, tất cả bạn gái và vợ tuyển thủ Đức nếu sang Nga sẽ tập hợp lại thành một nhóm do Lena Gercke “cầm đầu”. Họ sẽ sinh hoạt cùng nhau, cùng nhau mua vé vào sân cổ vũ cho nhà đương kim vô địch thế giới. Thêm vào đó, tất cả đều phải mặc áo đấu của tuyển Đức.

Theo tìm hiểu, Lena Gercke và chị em đã đặt phòng tại một khách sạn hạng sang ở ngoại ô Moscow. Khách sạn này nằm không xa đại bản doanh của đội tuyển Đức - Vatutinki Hotel Spa Complex. Hành trang mà các nàng WAGs tuyển Đức mang sang Nga sẽ gồm nhiều vật dụng, nhu yếu phẩm, thuốc men cần thiết. Việc lưu trú gần thày trò HLV Joachim Low sẽ giúp “hậu phương” tuyển Đức sẵn sàng “chi viện” cho “tiền tuyến” nếu cần.

Sex để chiến thắng

Đương nhiên, việc dàn WAGs tuyển Đức thuê khách sạn gần nơi Ozil cùng đồng đội đóng quân còn có dụng ý khác. Chẳng là HLV Joachim Low và Liên đoàn Bóng đá Đức đã đi đến thống nhất sẽ không cấm các cầu thủ sex trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2018. Vị thuyền trưởng Die Mannschaft chỉ khuyến cáo học trò nên “điều độ”. Việc tuyển Đức “bật đèn xanh” cho “chuyện ấy” không có gì lạ.

Còn nhớ, tại World Cup 2014, một trong những nguyên nhân giúp Đức lên ngôi vô địch là nhờ sex. Chính bởi vậy, HLV Joachim Low chẳng có lý do gì để cấm cản các học trò, miễn sao họ vẫn ra sân cùng tinh thần và thể lực sung mãn nhất. “Chúng tôi chẳng có gì phải giấu giếm. Tôi và các đồng đội vẫn làm “chuyện ấy” kể các trong những ngày có các trận đấu. Nó giúp chúng tôi cảm thấy hưng phấn hơn”, tiền vệ Sami Khedira kể về sex tại World Cup 2014.

Trong bóng đá nói riêng, thể thao nói chung, vẫn tồn tại quan điểm: Sex khiến vận động viên tốn sức. Nhưng theo giáo sư người Ý Emmanuele Jannini, sex không hề tốn sức như nhiều người vẫn nghĩ. Thậm chí, với vận động viên thể thao, sex gần như chẳng tác động gì tới năng lượng. Ngược lại, nếu không có sex, lượng testosterone trong cơ thể cầu thủ vốn đã cao sẽ càng tăng lên và gây ra những hệ quả xấu như thái độ cáu gắt, hung hãn và có nguy cơ dẫn tới bệnh tim mạch.

Đến đây, hẳn ai cũng hiểu tại sao người Đức vốn nổi tiếng bởi tính kỷ luật lại “mở cửa” cho cầu thủ thoải mái sex. Báo giới Đức tiết lộ, các ngôi sao tuyển Đức đều ở phòng riêng, một môi trường lý tưởng để “tiếp đón” bạn gái hoặc vợ, qua đó tìm lại sự cân bằng sau những trận đấu căng như dây đàn.

Tuy nhiên, không phải mọi thành viên của tuyển Đức đều hào hứng với việc được sex thoải mái tại World Cup. HLV Joachim Low sau khi li thân với vợ là Daniela vẫn “chăn đơn gối chiếc” nên sẽ đứng ngoài “cuộc chơi”. Hay như tân binh Jonathan Tah, người lần đầu được dự World Cup cũng khuyên bạn gái Sina nên ở nhà tập trung vào công việc kinh doanh quần áo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.