Âm nhạc

Dance cover Danko City: Bùng cháy với các vũ điệu Kpop cùng Cường seven

12/01/2021, 10:47

Tối 9/1/2021, Dance cover Danko City đã khép lại bằng đêm chung kết hoành tráng, ấn tượng tại Thái Nguyên.

img

Đêm chung kết Dance cover Danko City thành công rực rỡ, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

9 nhóm nhảy từ Hà Nội đến Thái Nguyên xuất sắc lọt vào vòng chung kết đã đốt nóng sân khấu chủ yếu bằng những cover vũ đạo Kpop điêu luyện và cực kỳ mãn nhãn.

Nam ca sĩ, diễn viên Cường Seven đã có mặt tại Đêm chung kết cuộc thi Dance Cover Danko City với vai trò giám khảo. Xuất hiện tại sự kiện, không chỉ đóng vai trò “cầm cân nảy mực” lựa chọn ra đội thi chiến thắng, Cường Seven còn thể hiện kỹ năng vũ đạo và ca hát đỉnh cao của mình.

img

Cường seven “phiêu” tại sân khấu Dance cover Danko City.

Tại sự kiện, Cường Seven chia sẻ, được nhìn thấy các bạn trẻ cháy hết mình với đam mê khiến anh cảm thấy được sống lại một thời kì đầy nồng nhiệt của mình. Đồng thời, anh cũng bày tỏ, việc chọn ra 1 đội thi xuất sắc nhất giành chiến thắng trong 9 đội thi rất nổi bật đêm chung kết không hề dễ dàng. Anh cùng các thành viên còn lại trong BGK đã phải “cân não” để chọn ra được đội quán quân là 19 chàng trai của W-Unit, đến từ Hà Nội.

img

Cường seven “phiêu” tại sân khấu Dance cover Danko City.

“Dance Cover Danko City” là cuộc thi nhảy do Danko Group tổ chức, từ 7/12/2020 - 9/1/2021. Đây là nơi các nhóm nhảy chuyên và không chuyên của các bạn trẻ trên toàn quốc có cơ hội tranh tài, thoả sức thể hiện sự sáng tạo và cá tính của bản thân thông qua những bước nhảy vũ đạo điêu luyện, không giới hạn từ nhảy đường phố, tới cover KPOP, VPOP, HIPHOP…

Trải qua gần 1 tháng sơ khảo, 9 đội thi xuất sắc nhất đã có mặt vào đêm chung kết ngày 9/1/2021, được tổ chức tại không gian Lễ hội Danko Square - KĐT Danko City Thái Nguyên. 9 đội thi đến từ Hà Nội và Thái Nguyên đã mang đến 9 tiết mục nhảy đa dạng, độc đáo, được dàn dựng công phu, đặc sắc, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Phong cách và bài thi được lựa chọn nhiều nhất chính là dòng nhạc KPOP.

Ban Giám khảo chương trình đã phải làm việc rất công suất để chọn ra những đội thi giành giải Nhất, Nhì, Ba; trên những tiêu chí đầy đủ như kỹ thuật biểu diễn, tính sáng tạo, nội dung ấn tượng, trang phục, hình ảnh đẹp, thời lượng bài thi...

Dance Cover Danko City 2020 đã kết thúc mùa giải đầu tiên và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cùng theo dõi lại những hình ảnh đẹp trong đêm chung kết cuộc thi, và sẵn sàng theo dõi cho những mùa giải tiếp theo tại fanpage Dance Cover Danko City hoặc hotline: 0973.302.883.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.