Bạn cần biết

Đăng ảnh đèn đường cạnh quần chip, người đàn ông bị "xử" thế nào?

28/12/2017, 11:39

Sở Thông tin truyền thông (TT-TT) TP.Cần Thơ xác nhận có văn bản mời ông Chung Hoàng Chương đến làm việc.

den-duong

Thông tin ông Chương đăng trên mạng xã hội. Ảnh: Dân trí

Theo Dân trí và Trí thức trẻ đưa tin ,sáng 28/12, Sở Thông tin truyền thông (TT-TT) TP.Cần Thơ xác nhận có văn bản mời ông Chung Hoàng Chương (40 tuổi, ngụ đường 30 Tháng 4, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), chủ tài khoản facebook "Chương May Mắn" đến làm việc. Nguyên nhân là vì ông này đăng thông tin sai lệch trên mạng xã hội. 

Cụ thể, ngày 16/12/2017, tài khoản Facebook có tên “Chương May Mắn” đăng nội dung: “Ai đi Cần Thơ, đến chổ (chỗ) này thì nhớ là vừa chui qua rồi ghé vào bên phải là tiệm bán sim số may mắn của iem (em) để mua sim cho may mắn đoá (đó) nghe hôn.?!!!".

Kèm theo dòng trạng thái này là hình ảnh đèn nghệ thuật trang trí mừng Xuân Mậu Tuất 2018 tại giao lộ đường 30 Tháng 4 - Quang Trung (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), bên dưới là hình ảnh chiếc quần lót phụ nữ.

2-1514429571235

Văn bản mời ông Chương lên làm việc. Ảnh: Trí thức trẻ

“Khi nhận được văn bản đề nghị đến làm việc của Thanh tra Sở TT&TT TP Cần Thơ, tôi khá bức xúc. Lúc đầu tôi nghĩ chiều nay sẽ đến làm việc và mời một người đi cùng đến làm chứng. Tôi sẽ ghi âm cuộc làm việc đó một cách công khai và lại đăng lên Facebook của mình, nhưng bây giờ tôi suy nghĩ lại là sẽ không đến làm việc vì không muốn gây lùm xùm thêm”, ông Chương nói.

Ông Chương cho rằng, ông không so sánh cổng chào với bất kỳ hình ảnh nào cả mà chỉ đăng chung cho vui với mục đích quảng cáo cửa hiệu. "Tính tôi hay đùa cho vui vậy chứ không suy nghĩ gì khác", ông Chương nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.