Showbiz

Đang bất lợi trong chuyện riêng, Nhật Kim Anh vẫn tất tả phát gạo miễn phí

06/04/2020, 19:30

Nhật Kim Anh tất bật làm thiện nguyện phát 300 thùng mì và 3 tấn gạo cho người khó khăn.

img
Nhật Kim Anh thương những người khó khăn trong đợt dịch Covid-19

Trong thời gian cách ly toàn xã hội, diễn viên Nhật Kim Anh đã đi phát 300 thùng mì và 3 tấn gạo cho các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, cô cũng gửi 120 thùng mỳ và gạo cho Ủy ban phường 11, Q.6 (TP.HCM) để phát cho các hộ khó khăn trên địa phận nơi cô làm việc.

Theo Nhật Kim Anh, cô luôn cầu nguyện cho dịch bệnh qua mau và sớm có vacxin điều trị cho người dân bớt khổ. Mỗi khi đọc thông tin và nhìn những hoàn cảnh nghèo khó khiến cô xót xa. Theo chỉ thị của Nhà nước bắt đầu từ ngày 1/4/2020, những người bán vé số tạm thời sẽ nghỉ bán 14 ngày để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Điều này khiến những người già bán vé số không thể đi làm như thường ngày, khó khăn lại càng thêm khó khăn.

img
Nữ ca sĩ trao tận tay cho người dân
img
Cô cho rằng, mình của ít lòng nhiều

"Của ít lòng nhiều, hy vọng san sẻ được phần nào nỗi lo của những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong thời gian này", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Để phòng tránh tập trung đông người nên ở địa điểm phát gạo miễn phí, nữ diễn viên cùng phường đã làm vạch cách để xếp hàng với cự ly 2m, xịt khuẩn trước khi cho bà con vào nhận gạo.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho tấm lòng thiện nguyện của nữ diễn viên. Dù đang gặp khó khăn trong việc riêng tư vì chồng cũ kháng cáo giành quyền nuôi con, nhưng cô vẫn dành thời gian để đi làm thiện nguyện cho cộng đồng.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm xử vụ việc Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con từ chồng cũ diễn ra hôm 23-3 vừa qua, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã phán quyết nữ diễn viên thắng kiện, nhận được quyền nuôi con. Tuy nhiên mới đây, VKSND quận này đã có kháng nghị phúc thẩm bản án.

img
VKSND quận Ninh Kiều, Cần Thơ kháng nghị thay đổi quyền nuôi con của Nhật Kim Anh

Cụ thể, VKSND quận Ninh Kiều, Cần Thơ cho rằng việc phiên tòa sơ thẩm không chấp nhận đơn đề nghị hoãn phiên tòa được gửi từ văn phòng luật sư phía bị đơn, trên cơ sở đó xét xử vụ án vắng mặt phía bị đơn là vi phạm khoản 2, điều 227 Bộ luật tố tụng dân sự, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của bị đơn.

Theo bản kháng nghị, con chung của phía nguyên đơn – bà Đỗ Thị Kim Huê (diễn viên Nhật Kim Anh) và bị đơn – ông Nguyễn Phúc Bửu Lộc từ khi sinh ra đến giờ đều do bị đơn trực tiếp nuôi dạy và chăm sóc. Trong khi đó, nguyên đơn không chứng minh được việc nếu thay đổi người nuôi con trực tiếp sang cho mình thì sẽ tốt hơn cho đứa trẻ. VKSND quận Ninh Kiều cũng cho rằng, công việc của nguyên đơn là làm ca sĩ, diễn viên, thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước nên sẽ ảnh hưởng đến việc nuôi dưỡng và chăm sóc con chung của cả hai. Do đó, VKSND quận này nhận định việc để ông Bửu Lộc tiếp tục giữ quyền nuôi con là phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.