Thời sự

Đảng bộ Bộ GTVT bế mạc Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

09/06/2016, 18:25

Đảng bộ Bộ GTVT đã bế mạc Hội nghị Tập huấn công tác Đảng sau hai ngày cho hơn 200 học viên.

dang-bo-bo-gtvt-be-mac-tap-huan-nghiep-vu-cong-tac
Đồng chí Vũ Quý Phàn phát biểu tại buổi tập huấn chiều 9/6. Ảnh: Tấn Việt. 

Sau 2 ngày nghiêm túc học tập, tiếp thu, trao đổi kinh nghiệm công tác đảng giữa các học viên đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, hơn 200 học viên đã hoàn thành khóa tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng được Đảng bộ Bộ GTVT tổ chức tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Quý Phàn - Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng ủy Bộ GTVT đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các học viên và khẳng định đây là cơ hội để những người hoạt động công tác Đảng hiểu thêm về công việc, hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ. Hơn 200 học viên tham dự đầy đủ 4 buổi học, trao đổi, ghi chép, hoàn thành các bài kiểm tra một cách thực chất. 

Trong buổi học cuối cùng chiều 9/6, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cục hàng hải Việt Nam Nguyễn Anh Vũ chia sẻ, sau 2 năm nhất thể hóa tổ chức Đảng theo chủ trương của Bộ GTVT, từ 200 đảng viên, đến nay Đảng bộ Cục hàng hải Việt Nam có hơn 900 đảng viên với 44 tổ chức cơ sở Đảng.

"Để có được kết quả này, Đảng ủy Cục hàng hải Việt Nam triển khai nhất thể hóa tổ chức Đảng trên địa bàn cả nước. Chấp nhận các thực tiễn ở các nơi, trong đó có nơi tỉnh ủy ra quyết định bàn giao, nơi huyện ủy, nơi Đảng ủy khối, đảng ủy daonh nghiệp ra quyết định bàn giao... Đảng ủy Cục hàng hải Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu chuyển các Đảng ủy chi bộ về 1 cách đơn giản nhất" - đồng chí Nguyễn Anh Vũ cho hay.

dang-bo-bo-gtvt-be-mac-tap-huan-nghiep-vu-cong-tac
Đồng chí Nguyễn Anh Vũ chia sẻ kinh nghiệm nhất thể hóa tổ chức Đảng của Đảng ủy Cục hàng hải Việt Nam tại Hội nghị. Ảnh: Tấn Việt.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Phạm Công Bổng cho biết, trong 2 ngày tập huấn, các học viên lắng nghe, trao đổi thẳng thắn theo 4 chuyên đề: Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng CSVN, các quy định, hướng dẫn cụ thể thực hiện Điều lệ Đảng, dự kiến sửa đổi bổ sung quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đảng; Những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng; Nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy; Nghiệp vụ công tác tổ chức Đảng.

"Ban tổ chức đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các giảng viên, sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung chương trình giảng dạy và truyền đạt đầy đủ nội dung kiến thức nghiệp vụ theo yêu cầu, nhất là những kinh nghiệm quý được đúc rút từ thực tiễn công tác" - đồng chí Phạm Công Bổng nhấn mạnh.

dang-bo-bo-gtvt-be-mac-tap-huan-nghiep-vu-cong-tac
Đồng chí Phạm Công Bổng, Vũ Quý Phàn trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên. Ảnh: Tấn Việt.

Kết thúc Hội nghị, Ban tổ chức đã trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên và trao bằng khen cho những học viên xuất sắc, có thành tích cao nhất trong các bài kiểm tra tại khóa học. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.