Xã hội

Đang chữa cháy, một cảnh sát bất ngờ rơi từ tầng 2 xuống đất

30/07/2019, 11:57

Trong lúc đang tham gia công tác chữa cháy ở trung tâm bảo hành điện tử, một chiến sỹ công an đã không may rơi xuống đất bị thương.

img
Khu trung tâm bảo hành nơi xảy ra vụ cháy

Khoảng 7h30 ngày 30/7, người dân tá hỏa khi phát hiện ngọn lửa bùng phát tại tầng 2 của một trung tâm bảo hành điện tử tại số nhà 327, Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, Tp.Thanh Hóa. Lúc này, chưa có cán bộ, nhân viên đến làm việc. Khói đen nghi ngút bao trùm từ tầng 2 đến tầng 6.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã huy động ba xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường xử lý. Để tiếp cận nơi phát hỏa, các chiến sĩ phải leo lên tòa nhà bên cạnh.

img
Mái tôn bị thủng sau khi chiến sỹ cảnh sát rơi từ tầng 2 xuống

Đến khoảng 8h20', đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Trong quá trình tổ chức chữa cháy, Thượng sỹ Nguyễn Văn Lợi (SN 1991, trú tại phường Nam Ngạn, Tp.Thanh Hóa), cán bộ đội chữa cháy khu vực 1, bị rơi từ tầng 2 xuống dẫn tới bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Theo đại diện trung tâm bảo hành điện tử, tầng 2 tòa nhà chứa linh kiện, thiết bị bảo dưỡng của khách hàng, đã bị thiêu rụi. Rất may đám cháy được ngăn chặn kịp thời, không ảnh hưởng đến đồ đạc, máy móc ở tầng khác. Hiện thiệt hại chưa thể thống kê.

Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.