Bóng đá

Đang cơn “hạn hán”, HLV Park Hang-seo nhận “mưa rào”

10/06/2020, 16:35

Giữa lúc VFF đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm quân xanh cho đội tuyển Việt Nam, tuyển Iraq đã liên hệ để đá giao hữu.

img
HLV Park Hang-seo và học trò rất cần quân xanh để làm nóng trước 2 giải đấu quan trọng

Tin từ VFF cho hay, LĐBĐ Iraq đã gửi thư tới tổ chức này mời sắp xếp trận giao hữu cấp đội tuyển quốc gia. Hiện phía Iraq đang đợi VFF hồi âm.

Về phần mình, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF cho biết VFF đang phải kiểm tra lại các quy định liên quan đến phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ trước khi trả lời đối tác.

“Chúng tôi buộc phải kiểm tra lại các quy định để lên kế hoạch cụ thể. Hiện nay ngoài một số chuyên gia nước ngoài được tạo điều kiện trở lại Việt Nam làm nhiệm vụ thì các trường hợp khác phải tuân thủ quy định về phòng chống dịch Covid-19. Bóng đá buộc phải tuân thủ quy định về phòng dịch của chính phủ”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, nếu được thông qua, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq có thể diễn ra ngày 8/10.

Thông tin Iraq muốn đá giao hữu cùng tuyển Việt Nam chắc hẳn khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy rất vui.

Trong 3 tháng cuối năm, đoàn quân áo đỏ sẽ dự 2 mặt trận quan trọng là AFF Cup 2020 và Vòng loại World Cup 2022.

Dẫu vậy, VFF đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm quân xanh cho tuyển Việt Nam do dịch bệnh ở nhiều nước vẫn còn diễn biến phức tạp.

Nói vậy để thấy, việc tuyển Iraq xuất hiện giống như cơn "mưa rào" giữa "nắng hạn". Đội bóng vùng vịnh được đánh giá khá cao, hứa hẹn sẽ là quân xanh chất lượng cho thầy trò ông Park.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.