Bên lề

Đang đá EURO, tuyển thủ Croatia phải về quê chịu tang cha

13/06/2016, 15:27
image

Hậu vệ đội trưởng Darijo Srna của ĐT Croatia đã phải chịu nỗi đau mất cha khi đang dự EURO 2016.

drna-croatia

Đội trưởng Darijo Srna mất cha khi đang đá EURO 2016

Hôm 12/6 vừa, ĐT Croatia đã có trận ra quân thuận lợi khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 1-0. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng đội trưởng Darijo Srna đã đóng góp rất lớn vào lối chơi của toàn đội, đặc biệt là những tình huống dâng cao bên cánh phải. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng đã không trọn vẹn với Srna khi anh nhận tin cha mình – ông Uzeir Srna đã qua đời tại quê nhà.

Ngay sáng nay (13/6), trong khi cả đội đang di chuyển đến St Etienne để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với CH Séc, Darijo ở lại Paris để lên máy bay về Croatia dự đám tang cha mình. Trước thông tin này, LĐBĐ Croatia đã gửi lời chia buồn tới gia đình Srna: "Liên đoàn bóng đá Croatia xin chia buồn với thủ quân đội tuyển và gia đình sau sự ra đi vĩnh viễn của người thân". ĐT Croatia cũng đăng tải bức ảnh mặc niệm tập thể để chia buồn cùng đồng đội.

Hiện chưa rõ Srna có kịp trở lại tập trung cùng ĐT Croatia chuẩn bị cho cuộc đọ sức với CH Séc vào ngày 16/6 tới hay không. Tại EURO 2016, ĐT Croatia nằm cùng bảng D với Tây Ban Nha, CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ. Vào lúc 20h tối nay, Tây Ban Nha sẽ đọ sức cùng CH Séc.

LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN TÂY BAN NHA - CH SÉC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.