Điều tra

Đang điều tra nghi can sát hại vợ của chánh toà hình sự

24/03/2017, 19:58

Cơ quan chức năng đã bắt một nghi can liên quan đến vụ vợ của Chánh toà hình sự bị sát hại...

Diệp

Đang điều tra nghi can sát hại vợ của chánh toà hình sự

Chiều 24/3, một nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, bà D. (vợ chánh tòa hình sự, TAND tỉnh Gia Lai) đã bị sát hại. Cũng trong chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã tạm giữ một nghi can trong vụ án. 

Thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 24/3/2017, người dân phát hiện thi thể bà D. tại một chòi rẫy ở thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê (Gia Lai). Trước đó, gia đình nạn nhân cho biết đã mất liên lạc với bà D. từ ngày hôm trước nên đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Sau khi cơ quan công an điều tra rà soát các mối quan hệ, đã tạm giữ nam thanh niên trên địa bàn Gia Lai.

Quá trình điều tra, nam thanh niên nghi can Nguyễn Văn T. đã thừa nhận giết bà D. tại một địa điểm khác rồi mới đưa thi thể đến chòi rẫy trên.

Hiện, sau khi tiến hành các bước khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình đưa về an táng.

Được biết, chồng bà D. trước đây là phó chánh án tòa án nhân dân huyện Chư Sê, sau đó được điều động về tỉnh. Ông này được bổ nhiệm làm Chánh tòa hình sự vào năm 2016.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ án. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.