Pháp luật

Đang điều tra nguyên nhân người phụ nữ chết khi ở nhà một mình

06/06/2014, 14:05

Theo người nhà nạn nhân, có thể do cánh cửa bị kẹt cứng, nhiều khả năng khi mở cửa sổ, chị M bị ngã theo đà quán tính nên nạn nhân bị ngã qua lỗ thoáng, rơi xuống nền gạch dưới sân.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết do vỡ sọ não, trên người không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân bị tai nạn khi mở cửa sổ.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an huyện  An Dương (TP.Hải Phòng) đã bước đầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Đặng Thị Xuân M. (SN 1983, trú tại xóm Tây, thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) vào đêm 4/6 vừa qua.

Trước đó, chiều 5/6, người nhà chị M. phát hiện thấy xác chị này đã chết trong tư thế nằm ngửa ở ngoài sân, xung quanh là một vũng máu đã khô, chuyển màu đen sậm. Nạn nhân mặc quần soóc, áo phông ngắn, hở một khoảng da ở bụng.

Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện An Dương phối hợp với lực lượng pháp y của Công an TP.Hải Phòng đã về tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Thời điểm tử vong của nạn nhân khoảng đêm ngày 4 – 6, tức là gần hai ngày trước thời điểm được phát hiện. T

ất cả các cửa ra vào của ngôi nhà được khóa chặt từ bên trong. Điện ở phòng khách tầng hai của ngôi nhà vẫn bật sáng. Ba cánh cửa sổ ở phòng khách được mở hết cỡ. Cửa sổ này là loại cửa làm bằng nhôm kính, không có chấn song, một người trưởng thành có thể lọt khe lỗ thoáng, bên dưới cửa sổ không có ban công. Thời điểm chị M. tử vong là vào đêm 4/5. Điều kì lạ là ngôi nhà chị M. ở vẫn bị khóa trái cửa bên trong, cửa sổ trên tầng hai của ngôi nhà thì mở.

Người dân tập trung tại nhà chị M. để chia sẻ với người nhà nạn nhân
Người dân tập trung tại nhà chị M. để chia sẻ với người nhà nạn nhân

Quá trình kiểm kê tài sản trong nhà nạn nhân cho thấy không có dấu hiêu bị lục lọi, mất trộm tài sản. Bà S. (mẹ đẻ chị M.) cho biết, bà và chị M. sống cùng nhau đã lâu. Sáng 4/5, bà S. về quê tại Hải Dương lo việc cúng bái và hẹn chị M. đến ngày 5/6 sẽ về đón. Tuy nhiên, chờ đợi mãi không thấy con gái về, bà S. đã gọi điện nhờ người nhà kiểm tra thì phát hiện ra chị M. đã chết.

Theo  người nhà nạn nhân, một trong ba cánh cửa sổ ở phòng khách tầng hai thỉnh thoảng bị kẹt cứng, nhiều khả năng khi mở cửa sổ, chị M phải dùng một lực đẩy cực mạnh và khi cửa sổ bung ra, theo đà quán tính nên nạn nhân bị ngã qua lỗ thoáng, rơi xuống nền gạch dưới sân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát Điều tra -  Công an huyện An Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyến Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.