Điều tra

Đang điều tra vụ nhóm phượt thủ hành hung lái xe tải ở Hà Giang

image

Chiều 10/2, Chủ tịch UBND xã Cán Tỷ (Quản Bạ) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra sự việc tài xế xe tải bị nhóm phượt thủ hành hung.

Ông Nguyễn Duy Huân - Chủ tịch UBND xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang đã xác nhận với PV Báo Giao thông về vụ việc.

Theo ông Huân, sáng ngày 10/2, Công an xã Cán Tỷ nhận được tin báo của một người phụ nữ về việc chồng cô này là tài xế xe tải bị một nhóm phượt thủ hành hung ở khu vực thôn Đầu Cầu 2.

Tuy nhiên, khi Công an xã Cán Tỷ lên đến nơi thì cả nhóm phượt thủ và vợ chồng tài xế xe tải đã đi khỏi địa bàn, khu vực xảy ra sự việc không có người dân làm chứng. Lúc này, công an gọi điện cho người vợ thì được biết sau khi đánh tài xế, nhóm phượt thủ đi lên địa bàn huyện Yên Minh. Tài xế lái xe đuổi theo nhưng không kịp.

"Ngay sau đó, Công an huyện Yên Minh nhanh chóng vào cuộc và đã giữ được một người trong nhóm phượt thủ. Hiện Công an huyện Yên Minh đang phối hợp cùng Công an huyện Quản Bạ vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc", vị lãnh đạo UBND xã Cán Tỷ thông tin thêm.

Cũng theo ông Huân, vợ chồng tài xế xe tải không phải là người trên địa bàn.

Vụ việc trên được người dân quay video và đăng tải lên mạng xã hội trong chiều nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.