Xã hội

Đang giải cứu gia đình mắc kẹt nhiều giờ trong ngôi nhà cháy ở Ninh Thuận

13/08/2022, 15:04

Ngọn lửa bùng phát dữ dội ở căn nhà 2 tầng trong hẻm, 4 người bị mắc kẹt bên trong, lực lượng cứu hộ đang tiếp cận giải cứu.

Chiều 13/8, lực lượng chức năng TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã dập tắt hoàn toàn đám cháy trong một căn nhà trong hẻm ở phường Đài Sơn khiến 4 người mắc kẹt.

img

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng gần 10h sáng cùng ngày (13/8), đám cháy xuất hiện và bùng cháy bên trong ngồi nhà 2 tầng trong hẻm số 4 đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Thời điểm trên anh Đ. Đ. H, (38 tuổi, Hà Nội, tạm trú tại Đài Sơn) cùng vợ và 2 con nhỏ bên trong. Lúc này, bất ngờ ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến anh H cùng vợ và 2 con bị mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo lực lượng cứu hộ đã huy động xe chữa cháy và nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do ngôi nhà ở sâu trong hẻm nên lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong công tác cứu hộ.

Đến 14h chiều, lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ đã đưa được người chồng ra ngoài để cấp cứu, riêng vợ và 2 con của người này vẫn đang kẹt bên trong.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.