Âm nhạc

Đang hạnh phúc bên bạn trai, Văn Mai Hương vẫn hát tan vỡ dịp Valentine

14/02/2020, 17:20

Trái ngược với những bản tình ca lãng mạn được tung ra ngày Lễ tình nhân, Văn Mai Hương lại hát cho những trái tim cô đơn, tan vỡ.

img
Văn Mai Hương đánh dấu hoạt động của mình trong năm 2020 bằng "Tình lãng phí"

Sau ồn ào bị kẻ xấu đột nhập camera an ninh và bị tung những hình ảnh nhạy cảm tại nhà, Văn Mai Hương đã sớm bình tâm trở lại. Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nữ ca sĩ đã có chuyến nghỉ dưỡng du lịch cùng bạn trai tại Sydney.

Hạnh phúc là thế nhưng vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, Văn Mai Hương đánh dấu chuỗi hoạt động của mình trong năm 2020 với một bài hát tình yêu buồn da diết mang tên “Tình lãng phí”. Ca khúc là một sáng tác của Hứa Kim Tuyền, nói về những cảm xúc khi trải qua một cuộc tình buồn tan vỡ. Theo nữ ca sĩ, cô muốn dành bài hát này cho riêng những trái tim tan vỡ và đang cô đơn.

Trong MV cùng tên, Văn Mai Hương xuất hiện với hình ảnh của một cô gái trẻ trung và dần trải lòng mình qua từng câu hát sâu lắng. Từng trải qua những cảm xúc đau khổ trong tình yêu, Văn Mai Hương dễ dàng lột tả những cảm xúc trong bài hát.

Từng đoạn luyến láy, ngân nga của nữ ca sĩ đều nhận được những phản hồi tích cực của khán giả bởi lối hát giàu cảm xúc và kỹ thuật chắc chắn. Thực tế, bài hát này từng được Hứa Kim Tuyền thể hiện ở chương trình "Sing my song" cách đây vài năm. Tuy nhiên, bản phối mới của ca khúc qua sự thể hiện của Văn Mai Hương mang tới nhiều cảm xúc lắng đọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.