Showbiz

Đăng Khôi ủng hộ vợ phẫu thuật thẩm mỹ

14/06/2017, 07:44

Đăng Khôi ủng hộ vợ phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp hơn.

dangkhoi

Đăng Khôi ủng hộ vợ phẫu thuật thẩm mỹ để có thân hình đẹp hơn.

Tập 5 chương trình "Làm vợ phải thế" lên sóng tối 13/6 mang tới nhiều câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống gia đình của hai cặp vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh và Thanh Duy - Kha Ly. Các khách mời cùng tham gia “mổ xẻ” chủ đề "phẫu thuật thẩm mỹ".

Họ được chia làm 2 “phe”: phe chồng & phe vợ. Nếu các cô vợ tự thú nhận điểm khiếm khuyết mình muốn sửa thì các đấng mày râu cũng sẽ chân thành thừa nhận điểm chưa đẹp của người bạn đời.

Vừa xuất hiện, Đăng Khôi và Thủy Anh đã tình tứ gọi nhau là “chồng yêu” và “vợ yêu” khiến ba MC ghen tị. Đã sinh 2 con nên Thuỷ Anh - bà xã của ca sĩ Đăng Khôi cũng chất chứa nhiều sự tự ti về ngoại hình của mình. Khi được hỏi điểm gì trên cơ thể muốn sửa đổi, Thuỷ Anh cho biết, mình muốn sống mũi cao hơn, mí mắt to hơn.

Thậm chí, cô còn thẳng thắn quay sang chồng thổ lộ: “Chồng yêu cho vợ làm ngực nha”. Thấy Thuỷ Anh xấu hổ, Việt Hương đã động viên tinh thần cho nữ khách mời vì cô biết nuôi con bằng sữa mẹ thì vòng 1 sẽ bị “tàn phá” rất nhiều.

Trong khi đó, Đăng Khôi lại thấy vợ mình có hàm răng và làn da mặt chưa đẹp. Cũng như Thuỷ Anh, Đăng Khôi bày tỏ mong muốn vòng 1 của vợ lớn hơn. Thú nhận này của Đăng Khôi khiến Thuỷ Anh khá bất ngờ vì suốt thời gian qua, nam ca sĩ luôn nói vợ mình đã đẹp toàn diện, hoàn hảo.

Trước nghi vấn xảo ngôn, Đăng Khôi trần tình anh ghi những dòng trên vì cảm thấy sự tự ti của vợ khi cùng mình bước vào thế giới showbiz. Trước sự vây quanh của rất nhiều người đẹp, Đăng Khôi hiểu được nỗi lo lắng của vợ về vòng 1 nên mới tỏ sự ủng hộ cho việc cải tạo nhan sắc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn khuyên vợ phải suy nghĩ kỹ vì việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng xấu đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.