Xã hội

Nữ chủ xe bất ngờ nhận lại 500 triệu đồng đánh rơi khi đi đăng kiểm

06/10/2021, 11:44

Nhặt được túi tiền hơn 500 triệu đồng, các đăng kiểm viên Trung tâm Đăng kiểm Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã không ngần ngại truy camera để trả lại...

Sáng 6/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Công ty CP Đăng kiểm Hà Tĩnh cho biết: Trung tâm Đăng kiểm Đức Thọ vừa trao trả lại số tiền hơn 500 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Hường (trú ở Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh) đánh rơi chiều 5/10.

img

Cán bộ Trung tâm Đăng kiểm Đức Thọ trao trả lại số tiền hơn 500 triệu đồng cho chị Hường (áo đỏ)

“Công ty cũng đã biểu dương, khen ngợi hành động đẹp của 4 đăng kiểm viên tại trung tâm vì đã có hành động đẹp, “nhặt được của rơi, tìm người trả lại”, ông Anh cho biết.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 5/10, chị Hường đến Trung tâm Đăng kiểm Đức Thọ (đóng ở huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh; thuộc Công ty CP Đăng kiểm Hà Tĩnh), để kiểm định xe ô tô bán tải.

Trong lúc chờ đợi, chị Hường đánh rơi túi ni lông màu đen trên ghế đá ở phía ngoài cửa nhà xưởng kiểm định.

Cuối giờ chiều, 4 đăng kiểm viên tại trung tâm ra về thì phát hiện túi bóng, đến kiểm tra thì thấy có một lượng tiền rất lớn, hơn 500 triệu đồng.

Ngay sau đó, các đăng kiểm viên đã báo cáo với lãnh đạo trung tâm để niêm phong số tiền. Trích xuất camera, xác định túi tiền trên của chị Hường, nhân viên Trung tâm đăng kiểm lập tức liên lạc nhưng chị đã về nhà ở Sơn Tây (cách trung tâm khoảng hơn 30km). Sáng nay, chị đã đến Trung tâm để nhận lại tiền đánh rơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.