Y tế

Đăng ký tiêm 3.840 liều vắc xin Pentaxim ở Hà Nội vào sáng mai

28/06/2016, 15:39
image

Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương thông báo ngày 29/6 sẽ bắt đầu đăng ký tiêm vaccine Pentaxim (5 trong 1) đợt 7.

6a

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương hướng dẫn đăng kí tiêm vắc xin Pentaxim trực tuyến.

Theo thông báo mới nhất của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, vào 9h sáng ngày mai (29/6), Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế Dự phòng của Viện bắt đầu mở đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim (5 trong 1) đợt 7.

Theo đó, việc đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim (5 trong 1) sẽ được thực hiện trực tuyến qua mạng internet (website) với số lượng đợt 7 là 3.840 liều.

Đối tượng đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim đợt này là những trẻ từ 2 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi - tính đến ngày tiêm (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 12/7/2014 đến ngày 4/6/2016, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vắc xin 5 trong 1).

Thời gian đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim đợt này bắt đầu từ 9h ngày 29/6/2016 tại địa chỉ website duy nhất: tiemvacxin.vn. Việc tiêm vắc xin sẽ được thực hiện từ ngày 12/7/2016 liên tục đến hết ngày 4/8/2016 (theo phiếu đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim) tại Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế Dự phòng- Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, địa chỉ số 131 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các bậc phụ huynh có thể xem hướng dẫn đăng ký được đăng tại các địa chỉ sau:

Website: nihe.org.vn

Website: yteduphong.com.vn

Facebook: facebook.com/ytdp131loduc

Website: tiemvacxin.vn.

Danh sách các trẻ đăng ký tiêm thành công, sẽ được niêm yết công khai tại các địa chỉ website của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và y tế dự phòng trong ngày 29/6

Mỗi ngày tiêm sẽ được chia ra thành 2 buổi: buổi sáng và buổi chiều. Mỗi buổi sẽ thực hiện tiêm 50 liều vắc xin Pentaxim. Các phụ huynh có thể lựa chọn buổi, ngày tiêm phù hợp cho trẻ từ 1 trong các buổi, ngày nêu trên.

Ngày hẹn lịch tiêm của trẻ sẽ được in trên phiếu đăng ký và chỉ có giá trị trong buổi hẹn.

Để việc tiêm chủng tiến hành thuận lợi, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương yêu cầu các bậc phụ huynh không đưa trẻ đến tiêm vắc xin Pentaxim khi chưa có phiếu thông báo đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim thành công.

Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương vẫn duy trì tiêm vắc xin Quinvaxem miễn phí thuộc chương trình tiêm chủng mở rộng tại Trung tâm dịch vụ, số 131 Lò Đúc như thường lệ.

Xem thêm video bé 3 tuổi tử vong sau khi tiêm vắc - xin 5 trong 1:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.