Showbiz

Đang mang bầu, Thanh Thúy vẫn cầu hôn lại Đức Thịnh

29/01/2019, 11:10
image

Thanh Thúy và Đức Thịnh tiết lộ những câu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

img
Khi được Thanh Thúy ngỏ lời cầu hôn, Đức Thịnh đã quỳ gối cầu hôn lại vợ mình.

Cặp vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh được ví như cặp đôi “drama” và được nhắc nhiều nhất trong chương trình Sao Hoả Sao Kim. Bởi lẽ, bóng dáng Thanh Thuý luôn hiện hữu trong mọi vấn đề cuộc sống của Đức Thịnh mỗi khi được nhắc đến.

Mới đây, trailer tập cuối chương trình "Sao Hỏa Sao Kim" vừa hé lộ những khoảnh khắc đáng nhớ của đôi vợ chồng này. Khi đứng trước vấn đề “phụ nữ thường hay ảo tưởng điều gì giữa phim và đời thật”, Đức Thịnh bức xúc kể tội vợ mình về việc ép mình đọc sách để trở thành người đàn ông hoàn hảo. Anh cũng yêu cầu ngay cô hãy ngưng ảo tưởng và sống với thực tế hơn.

img

Chưa dứt câu, Thanh Thuý đã nổi trận lôi đình. Cô phân tích, cô không muốn một người đàn ông không am hiểu kinh doanh như Đức Thịnh lên làm giám đốc trong thời gian mình mang thai. Do đó, nữ diễn viên đã đốc thúc, mua sách kinh doanh và Tiếng Anh về cho chồng đọc, để phòng ngừa không có bất cứ hồ sơ nào bị ký bậy bạ.

Quá đuối lý, Đức Thịnh đành ngậm ngùi xác nhận, bản thân giỏi về nghệ thuật nhưng lại dở về kinh doanh, đặc biệt là môn Tiếng Anh. Nam đạo diễn từng nhờ vả con trai Cà Phê của mình “phụ đạo” tiếng Anh. Thế nhưng, anh lại nhận được câu trả lời phũ phàng từ con trai: "Ba nên nói tiếng Việt đi, không cần học tiếng Anh làm gì” khiến Đức Thịnh chua xót.

Dẫu không ngừng “bóc phốt” ông xã trên chương trình, nhưng Thanh Thuý lại là một người vợ thấu hiểu và luôn đồng cảm với Đức Thịnh trên mọi quyết định trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cặp đôi yêu nhau và đi đến kết hôn tròn 13 năm không phải là một quãng đường ngắn. Những cay đắng, ngọt bùi mà cả 2 đã trải qua khiến Thanh Thuý rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá để gìn giữ tổ ấm nhỏ của mình.

Đặc biệt, Thanh Thuý còn khiến Đức Thịnh sửng sốt khi quyết định cầu hôn chồng mình 1 lần nữa. Tuy nhiên, nam đạo diễn đã khiến khán giả phấn khích khi quỳ gối cầu hôn Thanh Thúy đầy lãng mạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.