Điều tra

Đang mang gần 2kg thuốc phiện đi bán thì bị CA bắt quả tang

01/01/2017, 08:27
image

Tang vật thu được là một gói nilon màu trắng, bên trong có chứa 1,790 gam thuốc phiện cùng 18 triệu đồng tiền mặt.

IMG_8425

Đối tượng Vàng A Của tại cơ quan công an

Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vàng A Của (SN 1966, trú tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào lúc 8h20 ngày 28/12, nhận được tin báo của trinh sát về sự xuất hiện của một đối tượng cầm đầu một đường dây mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực xã Đồng Khê (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), Tổ công tác Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Yên Bái đã tiến hành mật phục và bắt quả tang tại chỗ đối tượng Vàng A Của cùng tang vật.

Khám xét trên người đối tượng, Tổ công tác thu giữ một gói nilon màu trắng, bên trong có chứa chất nhựa dẻo màu nâu (nghi là thuốc phiện) có trọng lượng 1,790 gam cùng 18 triệu đồng tiền mặt.

>>> Xem thêm video mang 6,42kg ma túy lọt qua nhiều nước bị bắt ở Tân Sơn Nhất:

Qua đấu tranh khai thác, Vàng A Của khai nhận thức chất nhựa dẻo màu nâu đựng trong gói nilon màu trắng mà hắn mang theo người chính là thuốc phiện. Của đang định mang số thuốc phiện này đi bán kiếm tiền tiêu thì bị cơ quan công an  phát hiện, bắt giữ. Hiện vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.