An ninh hình sự

Đang ngồi trực, nam bảo vệ bệnh viện ở An Giang bất ngờ bị đâm

11/11/2019, 18:02

Anh Tuấn đang ngồi trong phòng trực bảo vệ của Bệnh viện Tim Mạch An Giang bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào đâm bị trọng thương.

img
Bệnh viện Tim Mạch An Giang, nơi xảy ra vụ việc

Ngày 11/11, thông tin từ Bệnh viện Tim Mạch An Giang, một bảo vệ của bệnh viện trong lúc đang trực ở phòng bảo vệ thì bất ngờ bị một thanh niên cầm dao đâm trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, tối 10/11, anh Lưu Thanh Tuấn (SN 1990, ngụ tỉnh Hậu Giang) nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim Mạch tỉnh An Giang) ngồi trực tại phòng bảo vệ của bệnh viện.

Khoảng 18h35, có hai thanh niên điều khiển xe mô tô chạy đến và dừng xe chỗ anh Tuấn ngồi. Bất ngờ, nam thanh niên từ trên xe bước xuống, cầm dao xông thẳng vào phòng bảo vệ đâm vào ngực trái anh Tuấn. Nạn nhân vùng chạy ra khỏi phòng thì gục xuống và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Đến sáng nay, anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang phải nằm tại phòng hồi sức Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Được biết, trước đó, tối ngày 10/11, một bệnh nhân nữ được người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Tim Mạch An giang. Sau khi đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu, người nhà ào vào phòng la hét, gây mất an ninh trật tự. Anh Tuấn cùng một số bảo vệ khác đã vào can ngăn và mời ra ngoài. Nhóm người này ra khỏi phòng cấp cứu nhưng không chịu về mà tiếp tục la hét, chửi bới ở sân của bệnh viện cho đến khi công an đến mới chịu giải tán.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.