Điều tra

Đang ngồi uống nước, bị bắn tử vong bằng súng tự chế

03/04/2017, 16:29

Đang ngồi uống nước, anh Chiến bất ngờ bị 3 đối tượng lạ mặt đi ô tô bắn tử vong bằng súng tự chế.

5

Anh Chiến bị bắn tử vong bằng súng tự chế ngay tại quán nước (ảnh minh họa)

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Bình Xuyên khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 20h ngày 31/3, anh Phan Văn Chiến (SN 1982, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) cùng mấy người bạn ngồi uống nước tại một quán nước ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên) bất ngờ một chiếc ô tô chở 3 người lạ mặt xuất hiện. Một trong ba đối tượng trên xe rút ra một khẩu súng tự chế, nhằm thẳng người anh Chiến bóp cò khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Anh Chiến sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với Công an huyện Bình Xuyên khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với PV báo Giao thông, Đại tá Phạm Văn Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, vụ án đang được Công an tỉnh thụ lý điều tra nên hiện tại chưa thể cung cấp thông tin.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video đi cướp ngân hàng đụng trúng cựu cảnh sáy liền bị bắn chết:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.