An ninh hình sự

Đang ngủ say, nữ chủ nhà bị hiếp dâm, cướp sạch tài sản

26/04/2018, 09:03

Trong lúc cướp tài sản, Tâm nảy sinh dục vọng nên dùng dao khống chế hiếp dâm chị T.

thumb_660_d56aa323-c3a1-40d5-b4f3-d95868495023

Nghi phạm Tâm có tên thường gọi là Nhớt (Ảnh: CAND)

Ngày 25/4, Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) bắt tạm giam Nguyễn Văn Tâm (44 tuổi, ngụ xã Tân Thủy) về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm, theo Zing news.

Cảnh sát cho biết, khoảng 3h ngày 8/4, Tâm đã lẻn vào nhà riêng của chị L.T.K.T. (33 tuổi, xã An Hiệp, huyện Ba Tri). Thấy chị T. đang ngủ cùng 2 người con (lớn 5 tuổi, nhỏ 2 tuổi), Tâm đã dùng dao khống chế, lấy 1,7 triệu tiền mặt và hai bộ vòng đeo tay của nạn nhân với tổng giá trị 19 triệu.

Thậm chí, trong lúc cướp tài sản, Tâm nảy sinh dục vọng nên dùng dao khống chế hiếp dâm chị T., sau đó gã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết thêm, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Ba Tri xác định đối tượng Nguyễn Văn Tâm là nghi phạm hàng đầu gây ra vụ án trên. Ngày 24/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng Tâm để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, đối tượng Tâm có nhiều tiền án ở địa phương về tội trộm cắp tài sản. Sở dĩ đối tượng có tên thường gọi là Nhớt là vì khi đi gây án, đối tượng dùng nhớt đen thoa lên người để khi bị phát hiện, y tẩu thoát, gây khó khăn cho lực lượng bắt giữ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.